221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1023548
Chiếc giường ngủ hi-tech giá 50.000 USD
1
Article
null
Triển lãm CES 2008:
Chiếc giường ngủ hi-tech giá 50.000 USD
,

Có thể bạn đã quen với sự có mặt của TV màn hình phẳng hoặc sạc pin ĐTDĐ trong phòng ngủ, nhưng điều mà hãng công nghệ Leggett & Platt theo đuổi, ấy là đưa thiết bị công nghệ cao leo thẳng vào.... giường ngủ.

Nguồn: Engadget
Nguồn: Engadget
Dự định của Leggett là bán ra thị trường một loại giường cực kỳ hiện đại mang tên "Chiếc giường công nghệ cho Giấc ngủ tuyệt ngon".

Đang được trình diễn tại Triển lãm CES 2008, chiếc giường này được tích hợp vô vàn tính năng như kết nối Internet không dây, bệ sạc iPod, hệ thống loa surround, màn hình máy chiếu LCD.

Ngoài ra, giường còn trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ hai chiều và xem được đầu thu kỹ thuật số. Dung lượng lưu trữ dữ liệu của giường lên tới 1,5 TB.

Chưa hết, sản phẩm của Leggett còn là món quà tuyệt vời cho căn bệnh "kéo bễ". Khi phát hiện thấy người dùng đang "ngáy", toàn bộ nửa trên của giường sẽ được nâng lên 7 độ, sau đó trở về trạng thái bình thường khi tiếng ngáy chấm dứt.

Trang blog Engadget.com đã phải bình luận về chiếc giường trong mơ này là "có tất cả những gì bạn cần, thậm chí không cần cho giấc ngủ. Chỉ còn thiếu mỗi hệ thống... toilet tích hợp nữa mà thôi".

Nếu không có gì thay đổi, chiếc giường công nghệ cao này sẽ xuất xưởng trong quý I/2009 với mức giá từ ... 20.000 USD cho đến 50.000 USD, tùy thuộc vào những tính năng mà người mua lựa chọn.

"Tôi biết là đắt, nhưng trong trường hợp này, đúng là đắt xắt ra miếng. Hãy hỏi bất cứ ai phải nằm chung giường với một người "kéo bễ" mà xem. Họ sẽ bảo 20.000 USD cũng còn là ít nếu giải quyết được dứt điểm căn bệnh đó", đại diện Leggett & Platt tự tin tuyên bố.

Trọng Cầm (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,