221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1032575
Samsung vén màn mẫu ĐTDĐ "Linh hồn"
1
Article
null
Samsung vén màn mẫu ĐTDĐ 'Linh hồn'
,

Gã khổng lồ di động Hàn Quốc Samsung Eletronics sẽ mang đến Mobile World Congress - "ngày hội lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp ĐTDĐ toàn cầu" mẫu điện thoại Ultra mới nhất.

 Nguồn: Gizmodo
Với tên gọi "Soul" (Linh hồn), đây là một chiếc điện thoại nắp trượt sành điệu với dãy phím điều khiển cảm ứng rất bắt mắt. Các biểu tượng hiển thị trên màn hình sẽ thay đổi tuỳ theo ứng dụng đang chạy trên máy.

Lấy thí dụ, các biểu tượng (icon) như zoom và chỉnh sáng sẽ xuất hiện khi kích hoạt chế độ chụp hình, trong khi các tính năng của máy nghe nhạc tích hợp sẽ hiện lên nếu Soul ở trạng thái "Music".

Hoạt động trên bốn dải băng tần GSM, Soul hỗ trợ tốc độ download dữ liệu lên tới 7,2 Mb/giây nhờ kết nối mạng siêu tốc HSDPA. Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth 2.0.

Các tính năng khác bao gồm máy ảnh số 5 chấm có khả năng nhận dạng khuôn mặt và chống nhoè, rung. Ngoài ra, Soul còn sở hữu một hệ thống nghe nhạc dựa trên công nghệ do Bang&Olufsen cung cấp. Sản phẩm sẽ tung ra thị trường châu Âu trong tháng 4 tới.

Dòng máy Ultra được coi là vũ khí chiến lược của Samsung để tấn công vào đối tượng khách hàng trẻ, "có hầu bao rủng rỉnh" và mê thời trang.

Tất cả các model nằm trong họ Ultra đều nhấn mạnh vào yếu tố siêu mỏng và Soul cũng không phải là ngoại lệ, khi vòng "eo" của nó chỉ dày vẻn vẹn 12,9 mm.

Mặc dù vậy, Soul vẫn chưa là gì nếu đem so với "con dế" Ultra 5.9 mà Samsung công bố tại Mobile World Congress năm ngoái. Đúng như tên gọi của nó, chiếc điện thoại candy bar này chỉ dày có 5,9mm.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>