221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1033503
Valentine 2008: mê SMS hơn cả sôcôla và hoa hồng
1
Article
null
Valentine 2008: mê SMS hơn cả sôcôla và hoa hồng
,

Có thể không lãng mạn bằng hoa tươi, không ngọt ngào bằng thanh kẹo sôcôla hay không ấm áp như một bữa tối bên ánh nến, nhưng không có dịp lễ nào trong năm mà SMS lại được ưa chuộng và tín nhiệm bằng ngày Valentine.

>> Món quà 14/2 ý nghĩa nhất để tặng nàng

Nguồn: dgreetings
Theo thống kê của mạng di động AT&T (Mỹ). số lượng tin nhắn SMS gửi đi trong dịp Lễ Tình nhân tăng vọt tới 33% so với lưu lượng bình thường.

Trong khi ấy, tỷ lệ này ở dịp lễ Giáng sinh chỉ là 30%, đêm Giao thừa là 26% và ngày Lễ Tạ ơn là 21%.

"Bạn có thể gửi đi những thông điệp vừa nghiêm túc, vừa ý nghĩa qua tin nhắn SMS mà không làm mất đi hương vị của tình yêu hay sự lãng mạn.

Những số liệu này một lần nữa lại cho thấy sức ảnh hưởng rộng khắp của ĐTDĐ lên cuộc sống hiện đại", Phó chủ tịch Marketing Mark Collins của AT&T bình luận.

Cũng trong dịp này, AT&T đã liệt kê một series những cụm từ viết tắt mà những người đang yêu rất ưa chuộng khi soạn thảo tin nhắn.

Đó là 2GTBT (Quá tuyệt để tin là sự thực); FEAE (Mãi mãi và mãi mãi); AML (tất cả tình yêu của anh/em); FTBOMYH (Từ tận đáy trái tim của anh);HTCUS (hy vọng sớm gặp lại anh/em).

Ngoài ra là những cụm từ được xếp vào nhóm "không-thể-không-dùng" trong mùa Valentine: ILU (anh yêu em); IMU (anh nhớ em); ISLU (Anh vẫn yêu em); IWALU (Anh sẽ luôn mãi yêu em); KOTC (hôn lên má em); MUSM (Nhớ em rất nhiều); TOY (Nghĩ về em); XOXOXO (ôm và hôn em)...

Đối với những người văn vẻ và trịnh trọng hơn, họ có thể truy cập vào các website kiểu như Everything Valentine’s Day để tìm thấy những câu thơ, đoạn văn bay bổng, lãng mạn và quan trọng nhất là ... dài, thay vì kiểu viết tắt thân mật nói trên.

Trọng Cầm (Theo TechWeb)


 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>