221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1110232
Samsung cũng gia nhập "làng netbook"
1
Article
null
Samsung cũng gia nhập 'làng netbook'
,

Không chịu thua kém các đại gia máy tính khác như: HP, Asus, Acer, Dell, Lenovo..., hãng điện tử Hàn Quốc Samsung cũng "bon chen" gia nhập làng netbook với một chiếc laptop mini 10.2 inch có tên gọi là NC10.

(Nguồn:
Theo lời giới thiệu của Samsung, NC10 được ra đời bởi hãng ý thức được nhu cầu của người dùng ngày nay đó là giá cả thấp, kích thước bé, dễ dàng kết nối wifi. NC10 được thiết kế với những ý tưởng tối tân nhất cho loại máy netbook, trong đó có ý tưởng màn hình được thiết kế rộng hơn để thuận tiện cho người dùng khi lướt web.

Nhân viên phân tích thị trường của Samsung cho rằng những người dùng netbook hiện tại đang cảm thấy nản lòng với thiết bị của mình bởi bàn phím quá bé và thời gian dùng pin quá ngắn. Do đó mà NC10 được thiết kế có bàn phím to hơn và sử dụng loại pin 6 nhân để tăng thời gian sử dụng pin lên tối đa đạt 8 tiếng.

NC10 sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom và dùng hệ điều hành Windows XP. Nó sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc và một số nước tại châu Âu như Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nga vào đầu tháng 10 tới; còn tại Mỹ, NC10 sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 11.

Mặc dù Samsung chưa cung cấp cấu hình chi tiết của NC10, nhưng họ cũng cho biết NC10 có ổ cứng khoảng 80Gb hoặc 160Gb, tích hợp máy ảnh 1.3 megapixel, Bluetooth 2.0 và kết nối internet không dây với chuẩn Wifi 802.11b/g. NC10 có 3 màu trắng, đen và xanh.

Khánh Lâm (Theo TechWorld)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>