221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1116664
Samsung giới thiệu dòng TV LCD thông minh
1
Article
null
Samsung giới thiệu dòng TV LCD thông minh
,

Dòng TV LCD thông minh vừa được Samsung ra mắt hồi tháng 9/2008, trong đó TV LCD Series 7 lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.


TV Samsung LCD Series 7.
Samsung LCD Series 7 là thế hệ TV thông minh đầu tiên tích hợp thư viện kỹ thuật số với các lĩnh vực khác nhau như: góc ảnh nghệ thuật (Art Gallery), góc ẩm thực (Cooking), góc thiếu nhi (Children), góc trò chơi (Games) và góc thể dục thẩm mỹ (Fitness). Chỉ cần bấm phím remote vào các góc, chiếc TV này phục vụ từng nhu cầu giải trí trong cuộc sống hàng ngày của cả gia đình.

Ngoài ra, Samsung LCD Series 7 cũng có thể trình diễn file video Mp4 qua cổng USB 2.0. Thông qua cổng USB này, chiếc TV cũng kết nối được với các thiết bị khác như: máy quay phim, máy chụp hình, máy nghe nhạc MP3

Một đặc điểm “công nghệ cao” khác của dòng TV này là nó có thể kết nối với máy tính cá nhân và chia sẻ đến một hoặc nhiều TV ở các vị trí khác nhau qua mạng nội bộ. Đối với các TV 46’’ trở lên, nhà sản xuất thiết kế thêm 2 loa bass ở phía sau để tăng hiệu quả âm thanh.

Bên cạnh đó, với độ phân giải 2 triệu điểm ảnh, LCD Series 7 có hình ảnh mịn màng gấp đối với TV có độ phân giải bình thường, màu sắc trung thực, tránh được hiện tượng rung giật màn hình có thể xảy ra ở những chuyển động nhanh.

Hình dáng, màu sắc của TV LCD Series 7 cũng khá bắt mắt, phối hợp hai màu đỏ và đen ngay trên màn hình gương.

  • T.T.G
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,