221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1117950
BlackBerry dáng gập Flip 8220 ra mắt
1
Article
null
BlackBerry dáng gập Flip 8220 ra mắt
,
Trong khi thế giới điện thoại thông minh đang hướng đến công nghệ màn hình cảm ứng thì Research in Motion đã cùng T-mobile công bố chiếc BlackBerry gập đầu tiên vào thứ 2 vừa qua.

Nguồn: BlackBerry.com
Theo bà Leslie Grandy, phó giám đốc phát triển sản phẩm của T-mobile, chiếc điện thoại gập này vẫn giữ nguyên thiết kế ưu tiên cho điện thoại di động Mỹ. Chiếc BlackBerry Pearl Flip 8220 này vẫn giữ nguyên những đặc điểm cơ bản của dòng Pearl, nhưng được bổ sung thêm một vài bản nhạc chuông mới.


Nhìn sơ qua, những đặc điểm này bao gồm một bàn phím rộng, giúp người sử dụng soạn thảo và quay số dễ dàng hơn. Máy được thiết kế dạng gập để bảo vệ màn hình và cho khách hàng sự yên tâm khi kết thúc cuộc gọi bằng việc gập máy lại. Chiếc Pearl Flip 8220 còn có một màn hình phụ để xem lịch, e-mail, tin nhắn và các cuộc gọi đến mà không cần phải mở nắp máy.

“Nâng tầm tiện lợi”

Chiếc Pearl Flip 8220 đã được RIM tăng cường các tính năng truyền thông đa phương tiện: các giải pháp e-mail, tin nhắn ảnh và ký tự, trình duyệt web di động và W-Fi tích hợp, nhằm hướng đến đối tượng khách hàng thường xuyên trao đổi ảnh, kiểm tra tỷ số thể thao và truy cập các trang mạng xã hội.

Ngoài thiết kế gập, mẫu máy mới này còn tăng cường cả tính năng đa phương tiện nâng cao như chơi và quay video, một ống kính 2.0 megapixel với tính năng zoom kỹ thuật số, hỗ trợ âm thanh Bluetooth và có khe cắm thẻ nhớ.

“BlackBerry Pearl Flip kế thừa tất cả các tính năng cao cấp và sự tiện lợi mà khách hàng mong chờ từ điện thoại thông minh BlackBerry. Và nó đã thực hiện điều này với một thiết kế thân thiện và sáng tạo”, phó giám đốc bộ phận marketing của Research In Motion, ông Mark Guibert nhận xét. “Dù là gửi tin nhắn chữ hay e-mail, nghe nhạc, hay chỉ đơn giản là gọi điện, khách hàng chắc chắn sẽ thích sử dụng chiếc điện thoại này.”

Những bổ sung của T-mobile cho BlackBerry Pearl Flip bao gồm việc hỗ trợ không giới hạn cho dịch vụ “gọi hot-spot” (sử dụng mạng Wi-Fi thay cho mạng di động tại các điểm truy cập hot-spot) và dịch vụ myFaves – 1 cú click duy nhất để truy cập vào phần chat, e-mail hay để nhắn tin cho top 5 người thường xuyên liên lạc ngay từ màn hình chính. Pearl Flip có giá 349.99 USD, nhưng khách hàng của T-mobile có thể mua với giá ưu đãi là 149.99 USD, sau khi đã được giảm giá trực tiếp 150 USD và có sẵn 50 USD trong tài khoản.

Một mẫu máy cho thị trường bình dân

“Pearl Flip 8220 là một phiên bản quan trọng. Nó đã kế thừa ý tưởng của RIM về một mẫu máy – một sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng đang tìm kiếm một thiết bị mà trước hết phải là một chiếc điện thoại, rồi sau đó mới là một chiếc điện thoại thông minh”, dẫn lời Michael Gartenberg, phó giám đốc bộ phận kế hoạch di động của Jupitermedia. “Chiếc điện thoại này có kiểu dáng đẹp, hợp thời trang với một mức giá khá hấp dẫn, và còn có thể giảm xuống nữa trong tương lai.”

“Đây thực sự là mẫu BlackBerry dành cho thị trường bình dân. Nó được thiết kế dành cho những người đang sử dụng mẫu điện thoại tương tự như Razr, nhưng lại muốn tiến vào thế giới điện thoại di động thông minh để có thể lướt Web, gửi email hay các tin nhắn cao cấp, dẫn lời Gartenberd. “RIM đã làm rất tốt với sản phẩm Pearl Flip khi giữ được sự tinh túy của một chiếc BlackBerry.”

Huyền Nhung (Theo News Factor)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,