221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1148499
Bộ TT&TT tiếp tục bảo trợ cho Vietnam Mobile Awards 2008
1
Article
null
Bộ TT&TT tiếp tục bảo trợ cho Vietnam Mobile Awards 2008
,

- Giải thưởng Vietnam Mobile Awards (VMA) là chương trình bình chọn thường niên về mạng và hãng điện thoại di động đã đồng hành cùng bạn đọc eChip MOBILE từ năm 2005. Bước sang tuổi thứ tư, VMA luôn tự hào là giải thưởng uy tín - chính thống - thường niên và lần thứ ba liên tiếp được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) bảo trợ.

Bình chọn Vietnam Mobile Awards 2008 trên Báo VietNamNet
Tính đến thời điểm này, Vietnam Mobile Awards là giải thưởng duy nhất cho mạng và hãng điện thoại di động hoàn toàn do độc giả bình chọn. Đây cũng là giải thưởng đầu tiên và lâu đời nhất dành cho mobile được tổ chức tại Việt Nam.

Năm nay, Vietnam Mobile Awards 2008 được triển khai bình chọn theo một chiến dịch tổng lực, cung cấp nhiều hình thức bình chọn đa dạng cho độc giả: Trên báo giấy (Tạp chí eChip, tạp chí eChip MOBILE), qua báo điện tử VietNamNet, và qua tổng đài SMS 997.

Các tiêu chí đánh giá về chất lượng mạng, chất lượng vùng phủ sóng, chế độ chăm sóc khách hàng, các chế độ hậu mãi, giá cả... của VMA 2008 rất rõ ràng, thuận tiện cho người đọc bình chọn. Ngoài ra, độc giả còn được yêu cầu gửi đủ các thông tin cá nhân như số di động, cố định, địa chỉ...và dự đoán số người bình chọn đúng để tham gia giải thưởng may mắn dành cho độc giả của Ban tổ chức.

Ngoài cơ hội được công khai ý kiến của mình và tiếp tục bỏ phiếu tín nhiệm cho các mạng thông tin di động, các hãng điện thoại, các nhà bán lẻ tốt nhất... độc giả còn có cơ hội giành được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức với tổng giá trị quà tặng lên tới 500 triệu đồng.
 
Tạo ra một kênh giao lưu, kết nối giữa người tiêu dùng với đơn vị kinh doanh, cung cấp dịch vụ, đưa ý kiến người tiêu dùng trở thành một nhân tố quan trọng tác động tới các doanh nghiệp trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm di động; việc tung ra những sản phẩm dịch vụ mới thiết thực hơn với cuộc sống là mục tiêu mà Vietnam Mobile Awards luôn hướng tới.

  • N.V.
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
;