221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1169768
"Giải thưởng VMA 2008 đánh dấu mốc phát triển của VinaPhone"
1
Article
null
'Giải thưởng VMA 2008 đánh dấu mốc phát triển của VinaPhone'
,

 - Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc Công ty VinaPhone cho biết, giải thưởng "mạng di động có dịch vụ phi thoại tốt nhất" tại Vietnam Mobile Awards 2008 của VinaPhone là cột mốc quan trọng đánh giá sự phát triển của VinaPhone, và dịch vụ phi thoại tốt sẽ là nền tảng thuận lợi để VinaPhone phát triển mạng 3G trong tương lai.

 >> Toàn cảnh Vietnam Mobile Awards 2008

Đại diện VinaPhone và các DN nhận giải thưởng VMA 2008. (Ảnh: VNN)
Ông Thắng cũng cho biết, "giải thưởng là vinh dự cũng là một thử thách đối với toàn thể CBCNV của công ty vì những năm tới chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để giữ và xứng đáng với danh hiệu này”.

Trong năm 2008, VinaPhone đã chú trọng đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới và hấp dẫn cho khách hàng, điển hình là 3 dịch vụ: InfoPlus (dịch vụ bán gói nội dung – lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam với công nghệ tính cước theo bản tin chiều đến), DataSafe (dịch vụ đồng bộ và bảo vệ dữ liệu cho thuê bao di động duy nhất tại Việt Nam) và EZmail (ứng dụng nhận và gửi email trực tiếp trên điện thoại di động lần đầu tiên được cung cấp tại Việt Nam). Ba dịch vụ này được thiết kế dựa trên nghiên cứu thực tế về nhu cầu của người sử dụng và đã được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Với kinh nghiệm trên 12 năm kinh doanh mạng GSM 2G, VinaPhone đang nghiên cứu và khẩn trương chuẩn bị để sẵn sàng khai trương dịch vụ 3G trong một thời gian rất ngắn ngay sau khi được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép. Trên nền tảng truyền dữ liệu tốc độ cao của mạng 3G, trong thời gian tới, các thuê bao VinaPhone sẽ được cung cấp hàng loạt các dịch vụ đặc biệt như nghe nhạc, xem phim trực tuyến - download nhạc, phim, điện thoại thấy hình, Mobile TV ...

  • T.H
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,