221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1226488
Viettel: 3 tỷ đồng giải thưởng, khuyến mãi chăm sóc khách hàng
0
Article
null
Viettel: 3 tỷ đồng giải thưởng, khuyến mãi chăm sóc khách hàng
,

Từ ngày 28-30/7/2009, Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau bằng đợt khuyến mại nạp thẻ và quay số trúng thưởng.

Theo đó, toàn bộ thuê bao di động trả trước (không phân biệt thời gian kích hoạt của thuê bao), khi nạp thẻ được tặng ngay 100% giá trị các thẻ nạp. Giá trị khuyến mại được cộng vào “tài khoản khuyến mại”. Thời hạn sử dụng của tài khoản khuyến mại căn cứ vào thời hạn sử dụng của tài khoản gốc.

Mô tả ảnh.
Góp phần phát triển và nâng cao đời sống xã hội.

Đối với khách hàng đang hưởng chương trình khuyến mại của thuê bao kích hoạt mới, chương trình chăm sóc khách hàng này chỉ được áp dụng sau khi khách hàng đã sử dụng hết 5 lần nạp thẻ khuyến mại đầu tiên.

Khách hàng đang hưởng khuyến mại của chương trình tặng tin nhắn và phút gọi nội mạng từ tháng 5, tháng 6 vẫn được hưởng khuyến mại theo chương trình chăm sóc khách hàng này.

Đối với thuê bao trả sau, Viettel cũng có chương trình miễn phí từ 3-5 phút gọi nội mạng trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 9 giờ sáng hàng ngày trong suốt tháng 8/2009.

Cũng nhân dịp này, Viettel tổ chức một chương trình quay số trúng thưởng. Các khách hàng của Viettel sẽ có cơ hội nhận được hơn 6.000 giải thưởng với tổng giá trị 3 tỷ đồng. Đối tượng của chương trình là các thuê bao di động trả trước nạp thẻ trong thời gian khuyến mại từ 28/7 – 30/7/09 và toàn bộ thuê bao di động trả sau còn hoạt động ít nhất 1 chiều tại 24h ngày 31/7/09.

Viettel Telecom sẽ gọi điện trực tiếp thông báo cho khách hàng trúng thưởng và công bố danh sách các thuê bao trúng thưởng trên website http://www.vietteltelecom.vn/ sau khi có kết quả.

Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Đây là món quà Viettel dành tặng khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Những giá trị mà khách hàng có được từ chương trình này chính là sự tri ân với khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Viettel suốt thời gian qua cũng như trong sự phát triển tiếp theo”.

Với phương châm vì lợi ích thiết thực và lâu dài cho mọi khách hàng của Viettel nói riêng và toàn bộ người dân Việt Nam nói chung, Viettel đã không ngừng nỗ lực để đưa ra được những sản phẩm, dịch vụ với mức giá hợp lý nhằm phát triển và nâng cao đời sống xã hội.

  • Hoàng Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,