221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1232964
Viettel khởi động chuỗi sự kiện Viettel Privilege 2009
0
Article
null
Viettel khởi động chuỗi sự kiện Viettel Privilege 2009
,

Ngày 29/08/2009, Viettel chính thức khởi động chuỗi sự kiện dành cho khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2009.

Chương trình đầu tiên diễn ra tại Cần Thơ mang tên “Tri ân khách hàng nơi cội nguồn sông nước”. Đây là chương trình mở đầu cho hàng loạt sự kiện chăm sóc khách hàng từ nay đến cuối năm, tại các địa điểm: Cần Thơ, Hải Phòng (09/2009), Thủ đô Hà Nội (10/2009), Đà Nẵng (11/2009) và TP. HCM (12/2009).

vmi
Chương trình Viettel Privilege diễn ra tại Cần Thơ.

Chương trình Viettel Privilege được tổ chức tại Cần Thơ lần này cũng là một trong những hoạt động thường niên nhằm tri ân khách hàng cả nước nói chung và khách hàng miền Tây Nam Bộ nói riêng - những người đã gắn bó, chia sẻ và đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường hình thành và phát triển vừa qua.

Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Viettel có được thành công như ngày hôm nay là do chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ rất lớn từ khách hàng trong suốt thời gian qua. Vì vậy, bằng tấm lòng của mình, Viettel luôn muốn gửi tới khách hàng lời cảm ơn bằng những hành động thiết thực nhất”.

Song song với việc nâng cao năng lực mạng lưới, mở rộng vùng phủ, đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ, Viettel đã triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, như 2 trung tâm chăm sóc khách hàng miền Bắc (tại Hà Nội) và miền Nam (tại TPHCM).

Với việc ra mắt hai trung tâm này, Viettel cũng tổ chức bộ máy chăm sóc khách hàng tại 61/ 61 tỉnh, thành phố khác nhằm phục vụ khách hàng tại các địa phương.

Mới đây, Wireless Intelligence - một tổ chức uy tín về thống kê viễn thông trên thế giới đã đưa ra các số liệu cho thấy, Viettel xếp hạng thứ 36 trong tổng số 746 nhà khai thác dịch vụ viễn thông di động trên toàn thế giới. Tính trong khu vực Đông Nam Á, Viettel là nhà cung cấp dịch vụ di động lớn thứ 4 trong 51 nhà cung cấp dịch vụ của khu vực.

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,