- Trong sự mong đợi và chào đón của cộng đồng mobile Việt, trang bình chọn VMA 2009 đã chính thức ra mắt độc giả Báo điện tử VietNamNet tại địa chỉ: http://vma2009.vietnamnet.vn/
- Hãy bình chọn VMA 2009
- Chính thức khởi động Vietnam Mobile Awards 2009
- Vietnam Mobile Awards 2009: Hứa hẹn nhiều bất ngờ
Ngay từ bây giờ, người sử dụng mobile đã có thể bình chọn cho các nhà cung cấp mọi dịch vụ liên quan đến ĐTDĐ thông qua VMA 2009, Chương trình Bình chọn chính thống- thường niên- uy tín của cộng đồng mobile Việt.
Qua ý kiến khách hàng, đây cũng là dịp tốt để các nhà cung cấp dịch vụ nhìn lại sự nỗ lực của doanh nghiệp mình, một cách thẳng thắn và chân thực nhất sau suốt 1 năm hoạt động.
Giải thưởng VMA năm 2009 này vẫn dành sự bình chọn, đánh giá của người tiêu dùng đối với 3 đối tượng nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ - những thành tố cơ bản của thị trường di động Việt Nam, đó là: Nhà mạng, Các hãng ĐTDĐ, Các nhà bán lẻ ĐTDĐ. Và năm 2009 này, giải VMA có thêm một sự mở rộng bình chọn, đánh giá của người dùng đối với các dịch vụ nội dung gia tăng trên ĐTDĐ.
Giải dành cho Mạng di động sẽ có 01 Giải chính với tên gọi Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2009 và các Giải phụ như Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, Mạng có hệ thống nhận diện thương hiệu được nhiều người biết đến nhất, Mạng có dịch vụ 3G tiềm năng nhất, Mạng có gói cước hấp dẫn nhất.
Các danh hiệu dành cho Hãng điện thoại bao gồm 01 Giải chính - Hãng điện thoại được ưa chuộng nhất trong năm 2009, và các Giải phụ: Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất, Điện thoại chụp ảnh tốt nhất, Điện thoại nghe nhạc tốt nhất, Điện thoại hỗ trợ công việc tốt nhất, Điện thoại cảm ứng tốt nhất, Điện thoại di động (ĐTDĐ) giá rẻ hấp dẫn nhất.
Giải dành cho hệ thống bán lẻ có 01 Giải chính - Nhà bán lẻ ĐTDĐ được tín nhiệm nhất năm 2009, và 2 giải phụ - Nhà bán lẻ ĐTDĐ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất năm 2009, Nhà bán lẻ ĐTDĐ có đa dạng mặt hàng nhất năm 2009.
Giải dành cho các nhà cung cấp dịch vụ nội dung trên điện thoại di động (CPs) - một sân chơi đang rất sôi động trên thị trường thông tin di động trong năm 2009, có 01 Giải chính - Dịch vụ nội dung được ưa chuộng nhất, và 3 giải phụ - Dịch vụ tải game di động hấp dẫn nhất năm 2009, Phần mềm Việt tốt nhất năm 2009, Dịch vụ nội dung đột phá và tiềm năng nhất năm 2009.
Như vậy, VMA 2009 sẽ có 4 hệ thống giải, dành cho các mạng thông tin di động, hãng điện thoại di động, các đơn vị bán lẻ và các đơn vị cung cấp dịch vụ nội dung trên điện thoại di động.
Cùng với Bình chọn trực tuyến trên Báo VietNamNet tại địa chỉ: http://vma2009.vietnamnet.vn/ người bình chọn có thể tham gia theo hình thức điền vào phiếu bình chọn trên Tạp chí e-CHÍP M! và bình chọn qua hệ thống Tổng đài nhắn tin SMS trong thời gian từ nay đến hết ngày 15/02/2010. Riêng phần bình chọn trên Tạp chí sẽ tính theo dấu bưu điện theo hạn cuối cùng là ngày 15/02/2010.
Lễ công bố và trao giải thưởng dự kiến tổ chức vào ngày 25/02/2010.
Thông tin từ BTC VMA 2009 cho biết: năm nay, Chương trình sẽ tiếp tục dành những phần quà có giá trị và mang lại sự tiện ích cao độ cho những độc giả tham gia bình chọn xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng.
- B.N
Là người tiêu dùng, bạn nhận xét và đánh giá thế nào về thị trường thông tin di động Việt Nam năm 2009 vừa qua?, Bạn có hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ thông tin di động mà mình đang sử dụng không? Bạn ghi nhận chất lượng dịch vụ, hay hài lòng với sự chăm sóc khách hàng của những nhà mạng nào, những nhãn hiệu di động nào, những chuỗi bán lẻ nào, những dịch vụ nội dung nào? Bạn băn khoăn, bức xúc, cần góp ý với những dịch vụ/sản phẩm thông tin di động nào?...
Hãy gửi ý kiến cho VietNamNet theo mẫu dưới đây, hoặc chia sẻ với chúng tôi về địa chỉ email: vma2009@vietnamnet.vn. Xin trân trọng cảm ơn quý độc giả!