Ngày 26/5, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2010 cho 43 doanh nghiệp.
Tin bài mới trên VNN:
VN phát hiện mỏ vàng gần mỏ vàng khổng lồ của Campuchia
Hỡi các nhà làm phim Việt, các vị có con nhỏ không?
Mỹ từng âm mưu bôi nhọ Saddam Hussein là dân ’gay’
Năm nay, từ 2.000 đơn vị đăng ký tham gia chương trình, Bộ đã chọn ra 43 doanh nghiệp. Các thương hiệu, sản phẩm được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia năm nay là những thương hiệu, sản phẩm hàng đầu đại diện cho các nhóm ngành hàng: thực phẩm chế biến, dệt may, da giầy, cao su, bất động sản, dược phẩm, công nghệ thông tin, dịch vụ tài chính và hàng tiêu dùng khác…
Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho đại diện VNPT – Phó Tổng Giám đốc Phan Hoàng Đức.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp, VNPT tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Trong những năm qua, VNPT đã xây dựng hoàn thiện và phát triển một hạ tầng cơ sở thông tin liên lạc hiện đại, đồng bộ và rộng khắp, phục vụ đắc lực cho phát triển KT-XH, CNH-HĐH, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng của đất nước.
Được biết, VNPT đã đạt được nhiều danh hiệu như: Thương hiệu nổi tiếng, Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín... và VNPT cũng được bình chọn là doanh nghiệp đứng thứ 2 trong danh sách 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, “Thương hiệu quốc gia” là chương trình duy nhất do Chính phủ tiến hành 2 năm 1 lần. Đồng thời, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối với người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.
-
Quốc Minh