221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
462749
CDS đổi tên công ty thành CMS
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
CDS đổi tên công ty thành CMS
,

Ngày 29/5, Công ty TNHH Hệ thống phân phối máy tính Thế Trung (CDS) đã chính thức công bố đổi tên thành Công ty Sản xuất và Dịch vụ máy tính Thế Trung (CMS) và công bố hệ thống bảo hành máy tính CMS trên toàn quốc.

Nguyên nhân đổi CDS thành CMS, theo ông Nguyễn Phước Hải, Giám đốc công ty CMS là: nhằm khẳng định quyết tâm xây dựng thương hiệu máy tính Việt Nam CMS. Việc đổi tên công ty là sự thể hiện một quyết tâm gắn bó uy tín công ty với sản phẩm của mình. Trước đây, tên công ty là CDS (Computer Distributors System) có nghĩa đơn thuần là hệ thống phân phối sản phẩm máy tính. Còn tên mới của công ty CMS (Computer Manufacturing & Service) bao hàm cả sản xuất và cung cấp dịch vụ, ông Hải nhấn mạnh thêm.

Xuất phát sau các công ty sản xuất và lắp ráp máy tính trong nước, nhưng đến tháng 12/2000, CMS đã nhanh chóng bứt phá lên trên và trở thành công ty sản xuất máy tính thương hiệu Việt Nam đầu tiên vượt ngưỡng 10.000 chiếc (tính đến tháng 2 năm nay số máy tính CMS xuất xưởng đã đạt hơn 20.000 chiếc). Con số này đưa CMS thành nhà cung cấp thương hiệu máy tính Việt Nam lớn nhất thị trường hiện nay với chất lượng máy được quản lý theo hệ thống chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000.

Để tiếp tục phát triển dòng máy tính thương hiệu VN của mình theo định hướng nâng cao dịch vụ và tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng, CMS đã hợp tác cùng các nhà phân phối sản phẩm CMS thiết lập một hệ thống bảo hành trên toàn quốc. Hệ thống bảo hành của CMS bao gồm một trung tâm bảo hành CMS tại Hà Nội và 14 điểm dịch vụ bảo hành uỷ quyền được phân bố xuyên suốt ba miền Bắc - Trung - Nam.

(Hải Yến - VASC thực hiện)

 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,