221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
463262
Aptech liên thông đào tạo với Đại học RMIT
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Aptech liên thông đào tạo với Đại học RMIT
,

Itoday - Sáng nay (25/7), Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech (thuộc FPT) và Trường Đại học quốc tế RMIT (Úc) đã ký văn bản thoả thuận hợp tác trong đào tạo và phát triển công nghệ thông tin.

Theo đó, học viên của Aptech sau khi kết thúc chương trình 2 năm sẽ được RMIT Việt Nam tiếp nhận lại để hoàn tất chương trình Cử nhân Lập trình viên phần mềm tin học trong vòng ba học kỳ. Trước đây muốn theo chương trình này, các học viên của Aptech sẽ phải sang Úc theo phương án tự túc.

Cùng với thoả thuận trên RMIT còn ký với FPT hợp tác trong chương trình đào tạo nâng cao sau đại học và kỹ thuật công nghệ phần mềm cho các kỹ sư tin học của FPT, uỷ thác cho FPT tư vấn, cung cấp hệ thống thông tin kỹ thuật, đường truyền Internet tốc độ cao và mọi dịch vụ tin học khác, cung cấp những kỹ năng mới nhất của lĩnh vực tin học cho chương trình đào tạo của RMIT. 

Ngược lại, FPT sẽ đào tạo, hướng nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp đại học RMIT như: tiếp nhận sinh viên thực tập, tập sự tại môi trường làm việc FPT, ưu đãi tiếp nhận các sinh viên tốt nghiệp RMIT vào làm việc tại FPT.

Trường Đại học Quốc tế RMIT (The Royal Melbourne of Technology) bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào tháng 5/2001, hiện có trên 600 sinh viên đang theo học với các lĩnh vực và cấp bậc liên quan đến tin học như: Cử nhân tin học, kỹ sư phần mềm, cao học cho chuyên viên hệ thống thông tin và công nghệ thông tin.

Huyền Sâm

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,