221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
463526
EarthLink: quyết đọ sức với AOL bằng phần mềm loại bỏ quảng cáo
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
EarthLink: quyết đọ sức với AOL bằng phần mềm loại bỏ quảng cáo
,

Vũ khí chiến lược của EarthLink nhằm lôi khách hàng là cả một chương trình tiếp thị trị giá nhiều triệu USD cùng một phần mềm truy cập mới cho phép người dùng Internet loại bỏ các cửa sổ pop-up quảng cáo - một trong những yếu tố thường được coi là gây khó chịu cho người sử dụng trên Web.

Ngày 19/8, hãng cung cấp dịch vụ Web này cho hay sẽ sớm công bố một phiên bản nâng cấp phần mềm truy cập của họ, bao gồm tính năng chặn pop-up và một chiến dịch quảng cáo trị giá 10 triệu USD nhằm đương đầu với các địch thủ MSN của Microsoft và America Online của AOL Time Warner. Phần mềm chặn pop-up, loại trừ tất cả các quảng cáo dạng pop-up và pop-under, có lẽ sẽ giúp EarthLink nổi bật hơn trong khi hãng này cố gắng giành thị phần của công ty đứng đầu thị trường hiện nay là AOL.

Cả EarthLink và MSN đều đang cố gắng lôi kéo khách hàng của AOL bằng các công cụ riêng nhằm giảm các quảng cáo và thư điện tử ngoài ý muốn - hai điều mà những thành viên thuê bao AOL luôn phàn nàn.

Phần mềm chặn pop-up xuất hiện trên website của EarthLink từ ngày 19/8 và sẽ được đưa vào phần mềm truy cập mới nhất của họ là TotalAccess 2003 - phiên bản nâng cấp nhiều nhất kể từ năm 1999, có các chứng năng e-mail mới cho phép người sử dụng lưu trữ sổ địa chỉ e-mail từ bất kỳ máy tính được kết nối Internet nào, và một ''task panel'' giúp truy cập nhanh hơn vào các dịch vụ trong đó có trò chơi và công cụ tìm kiếm Google.

EarthLink - có khoảng 4,9 triệu thuê bao - sẽ chi hơn 10 triệu USD trong một chương trình quảng cáo trên truyền hình và radio, báo in, báo trực tuyến và thư tín. EarthLink có kế hoạch sẽ tiến hành nâng cấp liên tục dịch vụ của họ, có lẽ là 2 lần mỗi năm.

Ngân Hoa - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,