221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
463537
Khách hàng bất mãn, AOL thêm rắc rối
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Khách hàng bất mãn, AOL thêm rắc rối
,

Tỷ lệ ủng hộ thấp của khách hàng đang làm tăng những rắc rối của dịch vụ Internet America Online. Theo chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, gọi là America Customer Satisfaction do trường đại học Michigan đưa ra, so với các địa chỉ Internet quan trọng khác - và hầu hết những ngành khác - dịch vụ Internet của AOL Time Warner bị xếp vào loại khiến khách hàng thất vọng.

Trên thang điểm 100, AOL được cho 59 điểm, mức thấp nhất trong nhóm công ty trực tuyến. Yahoo dẫn đầu nhóm này với 76 điểm, tiếp theo là MSN của Microsoft, 72 điểm.

Giáo sư Claes Fornell thuộc trường đại học California nhận định: ''AOL phải cải thiện tình hình nếu không sẽ buộc phải rút khỏi thị trường này - tất nhiên là trừ phi họ có sức mạnh độc quyền''. Người phát ngôn của AOL đã chế nhạo cuộc khảo sát trên, tuyên bố AOL cung cấp nhiều dịch vụ hơn bất kỳ một cổng (portal) nào, và các số liệu của AOL cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng đang ở những mức kỷ lục.

AOL Time Warner đã mua dịch vụ AOL hồi năm 2000 nhưng tập đoàn truyền thông lớn nhất thế giới này đang bị các nhà quản lý chứng khoán điều tra về những lời cáo buộc làm sai nguyên tắc tài chính. Công ty cũng đang phải vật lộn với những khó khăn trầm trọng về tiền mặt trong bối cảnh thị trường quảng cáo thế giới giảm sút.

QM - Theo AFP

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,