221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
463722
HP tái cơ cấu bộ phận Các dịch vụ quản lý
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HP tái cơ cấu bộ phận Các dịch vụ quản lý
,

Hewlett - Packard đã tiến hành tái cơ cấu lại bộ phận Các dịch vụ quản lý sau khi nhận thấy những chồng chéo chức năng sau quá trình hợp nhất với Compaq Computer.

Trước khi sáp nhập với Compaq, bộ phận Các dịch vụ quản lý của HP có quyền đưa ra các quyết định công nghệ quan trọng. Bộ phận Các dịch vụ quản lý là cấp trên của phòng CNTT. Phòng này có nhiệm vụ vạch ra các bước đi cần thiết để triển khai các quyết định của bộ phận Các dịch vụ quản lý.

Compaq có một cơ cấu tổ chức truyền thống hơn. Phòng CNTT có quyền ra quyết định quan trọng, cũng như chịu trách nhiệm điều hành quá trình triển khai công việc.

Do quyền lãnh đạo của cả phòng CNTT của Compaq và bộ phận Các dịch vụ quản lý của HP vẫn được duy trì sau thời điểm hai hãng hợp nhất, nên tình trạng thiếu nhất quán, chồng chéo chức năng đã xảy ra. Để giải quyết vấn đề này, HP đã lập ra một bộ phận mới. Bộ phận mới này, dưới cái tên Phân phối và Thiết kế Các dịch vụ quản lý (MSD&D) sẽ có nhiệm vụ báo cáo công việc với Giám đốc Thông tin Napier và Giám đốc bộ phận Các dịch vụ quản lý Uli Holdenried. MSD&D sẽ phục vụ cả  bộ phận công nghệ nội bộ lẫn các khách hàng bên ngoài có hợp đồng công nghệ với HP.

Thông qua việc tái cơ cấu bộ phận các dịch vụ quản lý, HP có thể phát huy tối đa ưu thế bí quyết công nghệ, phục vụ cho quyền lợi của hãng và của các khách hàng.

Theo thông báo nội bộ gửi từ Fred Jones, người sẽ đứng đầu MSD&D, thì HP sẽ triển khai chính thức cơ cấu mới vào ngày 31/10 tới đây.

Cầm Thi - Theo CNet News

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,