221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
464588
IBM nhận outsource hợp đồng 2,5 tỷ USD cho Deutsche Bank
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
IBM nhận outsource hợp đồng 2,5 tỷ USD cho Deutsche Bank
,

Công ty IBM vừa đạt một hợp đồng cung cấp dịch vụ trọn gói trị giá 2,5 tỷ USD với Ngân hàng Deutsche Bank, Frankfurt, Đức. Đây là hợp đồng thuê ngoài (outsourcing) cực lớn của Deutsche Bank đối với IBM, bao gồm tất cả các hoạt động vận hành và quản lý của các trung tâm dữ liệu và các trạm thu phát Công nghệ Thông tin vệ tinh của Deutsche Bank tại các quốc gia châu Âu là Ba Lan, Bồ Đào Nha, Thụy Sỹ và Tây Ban Nha.

IBM cũng sẽ xây dựng một trung tâm dữ liệu hiện đại ở khu vực Rhine-Main, Đức để điều hành một phần các hoạt động của Deutsche Bank. Hợp đồng của IBM và Deutsche Bank kéo dài trong 10 năm.

Deutsche Bank cho biết, họ trang bị cho hệ thống hạ tầng phần cứng của các ngân hàng của mình bằng máy tính IBM sẽ tiết kiệm được khoảng 1 tỷ USD trong 10 năm. IBM cũng vừa tung ra một mẫu máy tính chuyên biệt mới dành riêng cho việc kinh doanh điện tử gọi là ''E-Business On Demand''.

Ngày nay, có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ tài chính lớn trên thế giới đang bắt đầu chuyển sang thuê ngoài (outsourcing) phần Công nghệ Thông tin của mình - một phương cách giảm chi phí và chuyên nghiệp hoá hơn.

Được biết, IBM hiện cũng đang trong quá trình thương lượng với công ty J.P. Morgan Chase nhằm đạt được hợp đồng outsourcing trị giá lên tới 5 tỷ USD.

Ngọc Huyền - Theo CMP News
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,