221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
465502
Siemens ra mắt điện thoại A55
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Siemens ra mắt điện thoại A55
,

Siemens vừa cho ra mắt điện thoại di động A55 trên thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung, nhỏ gọn, vỏ nhiều màu thay thế, A55 có trọng lượng 84g. Thời gian chờ của A55 lên tới 250 giờ, thời gian đàm thoại 300phút.

A55 được thiết kế với một số chức năng mới: EMS cho phép gửi tin nhắn kèm hình ảnh và âm thanh. Chức năng tạo nhóm cho phép gọi, gửi tin nhắn đến 5 thành viên trong nhóm (tuy nhiên, chức năng gọi đến nhóm hay còn gọi là Cuộc gọi hội nghị cần có sự hỗ trợ của nhà khai thác mạng). Được thiết kế 16 kiểu chuông có sẵn và có thể download thêm ringtones và bitmaps, A55 còn có các trò chơi (games) cài đặt sẵn như: Stack Attack, Move the box, Wacko và Balloon Shooter tạo thành nơi thư giãn cho người dùng mỗi khi rảnh rỗi.

Đặc biệt, ngoài những chức năng báo thức, máy tính, A55 còn có chức năng chuyển đổi tiền tệ cho phép người dùng có thể chuyển tỷ giá ngoại tệ ngay trên máy điện thoại. Bên cạnh đó, A55 còn có chức năng: �Calling Faces� cho phép nhận diện người thân và bạn bè thông qua mỗi cuộc gọi đến. Chức năng thoại rảnh tay và tai nghe. Chức năng nhập dữ liệu nhanh với chức năng nhập liệu T9.

Ngọc Lý

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,