221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
465637
Epson giới thiệu máy in ảnh trực tiếp qua cổng USB
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Epson giới thiệu máy in ảnh trực tiếp qua cổng USB
,

Đó là sản phẩm Epson Stylus Photo 935 với tính năng USB Direct Print - in trực tiếp từ máy ảnh kỹ thuật số thông qua cổng USB mà không phải lấy thẻ nhớ ra ngoài. Thiết bị in ảnh mới này còn được trang bị thêm một số tính năng in trực tiếp khác giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn in ấn mà không phải thao tác qua máy vi tính.

Chuẩn in mới USB Direct Print của Epson hoàn toàn có thể sử dụng trên các máy ảnh kỹ thuật số hàng đầu thế giới như Nikon, Casio, Minolta, Pentax, Kyocera. Tùy theo cơ chế sản phẩm của từng nhà sản xuất, người sử dụng có thể cài đặt lại kích cỡ, loại giấy, dàn trang qua hệ thống điều chỉnh của máy ảnh kỹ thuật số hoặc trực tiếp trên máy in.

Để sử dụng những tính năng in trực tiếp của Epson Stylus Photo 935, người dùng không cần mua một máy ảnh số đời mới, vì trên máy in có sẵn các khe cắm thẻ nhớ của máy ảnh số. Ngoài các thẻ nhớ như Smart Media, Memory Stick, Compact Flash và IBM MicroDrive, máy in ảnh Stylus Photo 935 còn được mở rộng và hỗ trợ thêm các loại thẻ như Secure Media và Multi Media.

Quá trình in trực tiếp với thẻ nhớ rất dễ dàng nhờ thiết bị điều khiển bằng màn hình tinh thể lỏng LCD trên máy in với các phím bấm One-Touch giúp cài đặt sẵn các chế độ in thường sử dụng nhất. Ngoài ra, máy còn màn hình preview hỗ trợ người dùng xem ảnh trước khi in.

Người dùng có thể lưu giữ các ảnh số trên ổ đĩa CD-R/RW và được in lại với Epson Stylus Photo 935 qua cổng USB mà không cần dùng máy vi tính. Thiết bị CD-R/RW, rất tiện lợi và có tính tương thích phổ quát, cho phép truy nhập và lưu trữ thông tin rất dễ dàng, nhanh chóng. Epson Stylus Photo 935 còn hỗ trợ thêm ổ đĩa Zip và MO.

Vũ Lê

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,