221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
466140
IBM mua hãng phần mềm nội dung web Aptrix
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
IBM mua hãng phần mềm nội dung web Aptrix
,

IBM đã đồng ý mua Aptrix, một nhà sản xuất phần mềm quản lý nội dung Web, trong một bước tiến mới nhằm đẩy mạnh việc phát triển Lotus Web, nâng cao vị trí của IBM trong lĩnh vực quản trị nội dung web.

IBM hôm thứ ba tuần này vừa cho biết họ hy vọng việc mua công ty Aptrix của Australia sẽ giúp hãng xác định được nhu cầu đang gia tăng của khách hàng về các sản phẩm kết hợp công nghệ cổng web, cộng tác và nội dung trong một bộ sản phẩm trọn gói.

Một đại diện IBM cho biết Aptrix đã từng là một đối tác của IBM Lotus và đã xây dựng sản phẩm cho phần mềm Domino của IBM. IBM đang tiếp quản các sản phẩm hiện có và tái lập thành chi nhánh Lotus Workplace Content Development và đưa vào hoạt động ngay lập tức.

Các hoạt động của Aptrix tại London và Massachusetts trở thành một phần trong bộ phận kinh doanh Lotus của IBM Software Group. Các điều khoản tài chính của hợp đồng này không được công bố.

Bộ phận mới này sẽ cung cấp cho khách hàng IBM một cách để tạo, phát hành, quản lý và lưu giữ nội dung trên web trong môi trường một mạng Intranet doanh nghiệp, mạng extranet và Internet.

Công nghệ của Aptrix được thiết kế để hoạt động với các môi trường hiện tại của Lotus Domino, WebSphere và DB2 Content Manager.

Bình Minh - Theo CNet

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,