221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
467633
CMS: Doanh số máy tính bán ra tăng 50%
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
CMS: Doanh số máy tính bán ra tăng 50%
,

Doanh số tiêu thụ máy tính của Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ máy tính Thế Trung, nhà sản xuất máy tính Việt nam thương hiệu CMS đã đạt mức tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm trước. Máy tính CMS vẫn tiếp tục duy trì vị trí số 1 về doanh số và chính thức chuyển đổi cơ cấu sản xuất sang quy mô công nghiệp.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, máy tính CMS duy trì được vị trí số 1 kể năm 2000, khi CMS kỷ niệm chiếc máy tính Việt Nam đầu tiên vượt ngưỡng 10.000 PC. Các cuộc bình chọn mới đây của Hội tin học TP.HCMHội tin học Việt Nam cho thấy, CMS luôn vượt quá hai lần về doanh số so với đối thủ thứ 2 sau mình. Ước tính tổng số máy CMS bán ra trong năm 2003 là 25.000 chiếc.

Với mục tiêu phát triển thương hiệu CMS, công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền lắp ráp máy tính có quy mô lớn nhất Việt Nam (25 tỷ đồng). Việc khai trương nhà máy sản xuất và lắp ráp máy tính đã đáp ứng tối đa được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là khi CMS trúng thầu dự án cung cấp hơn 5.000 máy tính cho ngành giáo dục do ADB tài trợ. Tháng 11 vừa qua, CMS đã chính thức trở thành đối tác sản xuất thiết bị chuẩn của Intel (Local OEM) tại Việt Nam.

CMS cho biết, họ sẽ quyết tâm giữ vững vị trí số 1 của máy tính Việt Nam trong năm tới, đồng thời cam kết tiếp tục cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao.

Hải Yến

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,