221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
468499
FPT trở thành Nhà phân phối của Nortel Networks tại Việt Nam
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
FPT trở thành Nhà phân phối của Nortel Networks tại Việt Nam
,

I-Today - Sáng nay (30/3), công ty thiết bị mạng Nortel Networks (Mỹ) đã chính thức chỉ định FPT là nhà phân phối đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản phẩm hệ thống mạng dữ liệu.

Theo thỏa thuận, công ty Phân phối FDC (thuộc FPT) sẽ phân phối tại Viêt Nam các sản phẩm hệ thống mạng dữ liệu của Nortel Networks như: Switching Layer 4-7 và các sản phẩm dành cho ứng dụng, Baystack hubs, routers và switch, Baystack Business Policy Switch dành cho các dịch vụ đa dạng như thoại toll-quality dựa trên giao thức Internet IP và thương mại điện tử, Contivity VPN (mạng riêng ảo) switch, Optivity - Các ứng dụng phần mềm để qun trị các mạng dữ liệu và thoại, và một dòng các switch đa dịch vụ Passport,...

Nortel Networks đã đưa ra áp dụng Chương trình Nhà Phân Phối nPower tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm tích hợp thoại và dữ liệu, tích hợp công nghệ và kỹ năng, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp. Chương trình nPower của Nortel như là một chiến lược kinh doanh nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận tiện hơn cho các nhà phân phối (distributor) và chính khách hàng.

Hiện tại, Nortel Networks Việt Nam có khoảng 250 đại lý (dealer) trong nhiều lĩnh vực sản phẩm trên khắp cả nước.

Huyền Chi

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,