221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
468767
Intel đầu tư 200 triệu USD vào bốn công ty!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Intel đầu tư 200 triệu USD vào bốn công ty!
,

I-Today - Chủ tịch Intel Capital, ông John Miner cho biết, Quỹ Ngôi nhà Kỹ thuật số Intel trị giá 200 triệu USD đã quyết định đầu tư vào 4 công ty, gồm: Digital 5 - nhà cung cấp công nghệ mạng dành cho các thiết bị điện tử tiêu dùng; công ty Staccato Communications - một nhà phát triển các giải pháp không dây băng thông cực rộng (UWB), công ty Trymedia Systems -  nhà cung cấp các dịch vụ và công nghệ phân phối bảo mật, và công ty Wisair - chuyên về giải pháp và chipset không dây UWB. 

Quyết định này được hãng sản xuất chip số 1 này đưa ra hồi đầu tuần trước tại Tây Ban Nha. ''Công nghệ của bốn công ty này sẽ giúp giải quyết những vấn đề chủ đạo về khả năng hoạt động tương thích, băng thông và các vấn đề phân phối. Công nghệ của Intel sẽ giúp mọi người tận hưởng các nội dung kỹ thuật số như: âm nhạc, trò chơi, các bức ảnh và video trên nhiều thiết bị khác nhau trong ngôi nhà của mình và hơn cả thế nữa'', ông Miner nói.

Intel cũng tiết lộ những ưu tiên đầu tư hàng đầu của quỹ Intel trong năm nay sẽ tập trung vào các lĩnh vực như: cơ sở hạ tầng viễn thông, ngôi nhà kỹ thuật số, các giải pháp điện toán thành phần cho các bộ phận phụ trách công nghệ thông tin và khả năng di động không dây.

Huyền Chi

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,