221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
468844
Aptech mở thêm hai trung tâm đào tạo tại TP.HCM
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Aptech mở thêm hai trung tâm đào tạo tại TP.HCM
,

I-Today - Tập đoàn đào tạo CNTT Aptech Ấn Độ vừa ký thoả thuận thành lập hai trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế tại TP.HCM với Công ty cổ phần tin học - công nghệ cao CNC và Trung tâm đào tạo & phát triển CNTT SDE. Đây là trung tâm thứ 20 và 21 thuộc hệ thống Aptech tại Việt Nam.

Trung tâm CNC-Aptech và SDE-Aptech sẽ đào tạo các Lập trình viên Quốc tế và cung cấp nhân lực CNTT có trình độ, kỹ năng theo một quy trình đào tạo thống nhất và đã được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001, tương tự như các trung tâm khác của Aptech trên toàn quốc.

Học viên tốt nghiệp khóa học 2 năm tại Aptech lấy bằng Lập trình viên cao cấp (Higher Diploma in Software Engineering) còn có thể học tiếp liên thông lên Đại học tại trường RMIT University Vietnam hay Southern Cross University Australia để lấy bằng Cử nhân CNTT thông qua hình thức du học tại chỗ hay du học nước ngoài.

Sau gần 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Aptech đã xây dựng được một hệ thống gồm 21 trung tâm ở 10 tỉnh thành lớn của đất nước, trong đó 6 trung tâm tại TP.HCM, với số lượng học viên hiện nay là 15.000 học viên. Aptech hy họng sự ra đời của CNC-Aptech và SDE-Aptech sẽ tạo sự lớn mạnh hơn nữa cho hệ thống Aptech Việt Nam và góp phần thực hiện kế hoạch 25.000 chuyên viên CNTT chất lượng cao của Quốc gia.

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,