221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
469349
Seagate kiện Cornice vi phạm công nghệ lưu trữ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Seagate kiện Cornice vi phạm công nghệ lưu trữ
,

Seagate Technology đã đệ trình đơn kiện hãng chế tạo thiết bị lưu trữ Cornice, cáo buộc loại ổ cứng mini Storage Element của Cornice vi phạm 6 trong số các bằng sáng chế được công nhận của hãng này.

Những bằng sáng chế này bao trùm lên rất nhiều công nghệ khác nhau được sử dụng trong thiết bị, chẳng hạn như hệ thống chỉ dẫn dành cho cánh tay chuyển động đầu từ quét bề mặt của đĩa để đọc dữ liệu. 

Đơn kiện đã được đệ trình lên Toà án bang Delaware trong tuần này, nhằm mục đích ngăn không cho Cornice tiếp tục bán ổ cứng Storage Element tại Mỹ, đồng thời còn yêu cầu một khoản tiền bồi thường thiệt hại chưa được tiết lộ cụ thể.

Ổ cứng Mini Multimedia Storage

Ổ đĩa của Cornice được sử dụng trong các máy nghe nhạc MP3 do nhiều hãng sản xuất, như IRiver và DigitalWay. Seagate hy vọng có thể tung ra một loại ổ đĩa mini 1 inch của riêng mình trong quý III năm nay. Hãng này đã đưa ra trưng bày sản phẩm mới tại một triển lãm tổ chức tại Tokyo hồi đầu tháng. Loại ổ mới sẽ được phát hành dưới 2 phiên bản: một dành cho tích hợp bên trong máy tính, và một trong Compact Flash. Sẽ có hai mức dung lượng lưu trữ: 2,5GB và 5GB. Ổ cứng Storage Element của Cornice trong khi đó chỉ có hai phiên bản 1GB và 2GB.

Cầm Thi - Theo PC World

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,