221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
500522
Giải pháp mạng riêng ảo cho doanh nghiệp nhỏ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Juniper:
Giải pháp mạng riêng ảo cho doanh nghiệp nhỏ
,

Hôm qua (16/8), Juniper Networks vừa ra mắt giải pháp mạng riêng ảo sử dụng lớp socket bảo mật (VPN SSL - Virtual Private Network sử dụng SSL - Secure Soket Layer) dành riêng cho thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những tính năng an toàn, cắt giảm được chi phí và dễ dàng cho phép các nhân viên ở xa có thể kết nối vào mạng doanh nghiệp.

Giải pháp VPN SSL giúp nhân viên kết nối từ xa vaà mạng doanh nghiệp một cách bảo mật

Dựa trên thiết kế của sản phẩm Instant Virtual Extranet (IVE), các sản phẩm NetScreen Remote Access 500 của Juniper được tối ưu hoá riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ưu thế sản phẩm trọn bộ, giá cả hợp lý và triển khai dễ dàng.

Juniper Networks hiện giành được vị trí đứng đầu trong bảng đánh giá các công ty cung cấp VPN SSL của Garrtner Group. Sản phẩm NetScreen Remote Acces 500 của Juniper là thiết bị VPN SSL thừa hưởng nền tảng hoàn thiện nhất với thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ là cơ hội mới cho giải pháp VPN SSL. Theo báo cáo của Infonetics Research, số lượng hệ thống truy cập từ xa VPN được triển khai cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ tăng gấp đôi trong vài năm tới. Infonetics cũng chỉ ra: "Trong năm 2002, 24% doanh nghiệp nhỏ, 37% doanh nghiệp vừa và 60% doanh nghiệp lớn đã triển khai mạng truy cập từ xa VPN. Dự báo đến năm 2007, các tỷ lệ này theo thứ tự sẽ là: 55%, 74% và 90%”.

Khác với các công nghệ truy cập từ xa dựa trên máy khách truyền thống, sản phẩm NetScreen Remote Access 500 sử dụng công nghệ truyền tải dựa trên SSL (lớp socket bảo mật) để cung cấp giao thức truy cập bảo mật từ xa  thông qua bất cứ trình duyệt Web nào mà không cần đến việc phân phối phần mềm truy cập, bảo trì và hỗ trợ. Sản phẩm này cũng được đưa ra với một mục đích loại trừ nhu cầu nâng cấp các máy chủ hoặc thay đổi cơ sở hạ tầng hiện tại nhằm tạo ra một giải pháp truy cập từ xa chi phí thấp và bảo mật cao. Tất cả những ưu điểm này giúp cho khách hàng dễ dàng triển khai và sử dụng đơn giản cho những người dùng cuối cùng.

Sẵn sàng cho thị trường

Việc giới thiệu sản phẩm mới NetScreen Remote Access 500 nối tiếp chiến lược "Sản phẩm NetScreen dành cho doanh nghiệp cỡ vừa" của Juniper Networks được đưa ra trong năm 2004.
Loạt sản phẩm NetScreen Remote Access 500 của Juniper Networks đã sẵn sàng đưa ra thị trường thông qua hệ thống đối tác toàn cầu, với cấu hình cơ bản cho mười người dùng cùng lúc.

Thông tin về nơi mua hàng có tại địa chỉ http://www.juniper.net/products/howtobuy.html

Thông tin để trở thành đối tác của Juniper Networks có tại http://www.juniper.net/partners/.

Bình Minh (Theo Juniper)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,