221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
509092
Tiết kiệm Bưu điện: Tăng thêm các tiện ích nhờ nối mạng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Tiết kiệm Bưu điện: Tăng thêm các tiện ích nhờ nối mạng
,

(VietNamNet) - Từ ngày 6/9, khách hàng dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (TKBĐ) được tăng số tiền rút thêm năm triệu đồng/ngày và mở một hoặc nhiều tài khoản tiết kiệm cá nhân.

Nhập mật khẩu tài khoản tiết kiệm cá nhân. (Ảnh: Thuỷ Nguyên)

Giám đốc Công ty dịch vụ TKBĐ đã ban hành quy định về số lần/số tiền rút tối đa từ tài khoản tiết kiệm cá nhân trong một ngày tại Bưu cục khác gốc và số lượng tài khoản tiết kiệm cá nhân được mở đối với một khách hàng.

Theo đó, thay vì giao dịch trên tài khoản tiết kiệm cá nhân tại Bưu cục khác gốc trong một ngày được rút tiền mặt tối đa là ba lần với tổng số tiền trước đây quy định không quá mười triệu đồng, nay được tăng thành 15 triệu đồng. Mỗi khách hàng nay có quyền mở một hoặc nhiều tài khoản tiết kiệm cá nhân ở một hoặc nhiều nơi, tuỳ theo nhu cầu sử dụng, thay vì chỉ được mở một tài khoản tiết kiệm cá nhân theo quy định cũ.

Hiện nay, với mạng lưới tin học của mình, dịch vụ tài khoản tiết kiệm cá nhân cho phép khách hàng giao dịch và mở thêm tài khoản cá nhân cho mình đối với những người đã từng mở, cũng như với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài khoản này tại 172 Bưu cục có nối mạng TKBĐ ở 64 tỉnh, thành trên cả nước.

Được biết trong thời gian tới, TKBĐ sẽ tiếp tục triển khai thêm khoảng 50 Bưu cục nối mạng tại các Khu Công nghiệp, thương mại, du lịch để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Thuỷ Nguyên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,