221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
540204
IBM Việt Nam bán máy tính để bàn nhỏ nhât
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
IBM Việt Nam bán máy tính để bàn nhỏ nhât
,

(VietNamNet) - Máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới của IBM - ThinkCentre S50 sẽ bắt đầu được bán tại thị trường Việt Nam từ hôm nay 2/11...  

Soạn: AM 185943 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

ThinkCentre S50 siêu nhỏ

ThinkCentre S50 nặng khoảng 5,9kg, dầy 26cm, cao 8,4cm và "có đầy đủ tính năng của một máy tính để bàn thông thường." - tổng giám đốc Công ty IBM Việt Nam và Đông Dương Puay Eng Lee cho biết.  

Máy tính ThinkCentre S50 có nguồn điện nội bộ, một khe cắm PCI, khe ổ quang mỏng, một ổ đĩa cứng bên trong 3,5-inch, và card Ethernet Intel Pro-1000. Ngoài ra, máy còn có một “túi đệm cao su” bao quanh cố định ổ cứng để giảm độ rung, giả, tiếng ồn khi vận hành, đảm bảo tháo lắp đơn giản không cần sử dụng đinh ốc. Máy tính siêu nhỏ này cũng sử dụng hoàn toàn các công nghệ IBM ThinkVantage.

Công ty IBM Việt Nam cho biết: Giá bán khởi điểm của máy tính nhỏ gọn sẽ công bố trong vài tuần tới. 

Theo thiết kế ThinkVantage, máy tính ThinkCentre S50 được đặt trong một khung sắt bền, có thể tháo lắp dễ dàng. Các công nghệ như: Rescue và Recovery - giải pháp sao lưu và phục hồi chỉ thông qua một phím bấm, công nghệ ImageUltra - quản lý phần mềm giúp các công ty giảm chi phí thông qua việc giảm số lượng image phần mềm do bộ phận CNTT quản lý, công nghệ Access IBM button - phím bấm Access để truy cập vào IBM, tiếp cận các tài nguyên, công cụ dự đoán, giải pháp của IBM,...  

Cấu hình của máy ThinkCentre S50 siêu nhỏ khá tốt: bộ xử lý từ 2,8GHz-3,2GHz, bộ nhớ 256MB-512MB và có chừa khe cắm để nâng cấp lên tối đa là 2GHz, 6 cổng USB, catch L2 1MB, hệ điều hành bản quyền Windows XP và các phần mềm bản quyền khác của IBM.  

  • Huyền Chi 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,