221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
542536
UTStarcom sẽ đầu tư mạnh vào thị trường VN
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Giới thiệu nhiều giải pháp mới:
UTStarcom sẽ đầu tư mạnh vào thị trường VN
,

(VietNamNet) - Dự án điện thoại nội vùng Cityphone mới là bước triển khai đầu tiên, UTStarcom còn đặt trọng tâm tiếp theo vào thế hệ mạng IP, và một loạt các giải pháp mới công bố sáng nay (9/11) tại Triển lãm Việt Nam Telecomp2004.

Soạn: AM 191097 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Gian hàng tham gia triển lãm Vietnam Telecomp2004 của UTStarcom. (Ảnh: HY)

Đại diện Công ty UTStarcom cho biết, sau gần 3 năm làm ăn tại VN, họ đã có được những kết quả rất khả quan, điển hình là dự án hợp tác với Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông VN về dịch vụ điện thoại di động nội vùng Cityphone  triển khai tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này hiện có dung lượng khoảng 150.000 số và đã có 120.000 thuê bao. Ngoài ra, các dự án khác như: cung cấp thiết bị tổng đài hệ thống băng rộng, băng hẹp, hệ thống truyền dẫn SDH, cũng đang được triển khai thuận lợi. Ông này nhấn mạnh, "VN là thị trường quan trọng trong mục tiêu hợp tác kinh doanh và phát triển lâu dài của UTStarcom".  

Giám đốc kỹ thuật của Công ty UTStarcom John Yeh cũng cho biết, sắp tới, họ sẽ cung cấp vào thị trường Việt Nam một loại máy điện thoại di động nội vùng CityPhone thẻ sim.

Tại Triển lãm Viễn thông Việt Nam Telecomp2004, lần đầu tiên UTStarcom tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tham gia thuyết trình hội thảo, tìm kiếm các đối tác kinh doanh. Các sản phẩm dịch vụ bao gồm: mSwitch - giải pháp chuyển mạch mềm dựa trên nền IP, cung cấp các ứng dụng đa dạng như mạng vô tuyến, điện thoại IP mạng thông minh...; Media Switch - giải pháp cho truyền hình băng rộng và video theo yêu cầu, dành cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng để cung cấp các dịch vụ giải trí như truyền hình, video theo yêu cầu trên nền mạng IP; Netring - giải pháp truyền dẫn quang, IP-DSLAM - giải pháp truy nhập thoại và dữ liệu băng rộng với giao diện IP với các công nghệ GEPON, cung cấp các dịch vụ Multimedia (thoại IP, dữ liệu, truyền hình ảnh,...) trên cùng 1 dây thuê bao, các giải pháp công nghệ CDMA: CDMA2000, CDMA450, W-CDMA, và TD-SCDMA...

  • Huyền Chi
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,