221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
545030
Lạc Việt ra mắt bộ phần mềm quản trị doanh nghiệp
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Lạc Việt ra mắt bộ phần mềm quản trị doanh nghiệp
,

(VietnamNet) - Ngày 16/11, b phần mềm quản trị tài nguyên doanh nghiệp AccNetERP 2004 (phần mềm kế toán Accnet 2004, phần mềm quản trị nhân sự ERP2004) vừa được Công ty Lạc Việt công bố tại Hà Nội.

Soạn: AM 197235 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Ông Hà Thân: "Giá thành để triển khai trọn bộ giải pháp này là chưa tới mười triệu đồng, tùy theo quy mô cụ thể của mỗi đối tượng khách hàng". (Ảnh: HS)

AccNetERP 2004 là một giải pháp trọn bộ cho các doanh nghiệp, song vẫn có thể được bán tách riêng với các module độc lập. Ông Hà Thân, tổng giám đốc Công ty Lạc Việt, cho biết. Giá thành để triển khai trọn bộ giải pháp này chưa tới mười triệu đồng.

Đối với sản phẩm phần mềm kế toán AccNet2004, đại diện Công ty Lạc Việt  cho biết đây là phiên bản cải tiến của các phiên bản trước như: AccNet 7.1, AccNet 2000. Vì vậy, các khách hàng cũ nếu muốn nâng cấp lên phiên bản 2004, Lạc Việt sẽ chịu trách nhiệm chuyển đổi dữ liệu miễn phí, chỉ trong thời gian một ngày, và giảm giá 50%.

Ông Hà Thân cũng khẳng định: Doanh số và thị phần các phần mềm kế toán Lạc Việt trên thị trường Việt Nam khá lớn, đặc biệt là trong mảng khách hàng là các doanh nghiệp nước ngoài. Lạc Việt đã có một số khách hàng lớn như: Công ty HP Việt Nam, Công ty Grant Thornton.

Các tính năng chủ yếu của bộ phần mềm quản trị tài nguyên doanh nghiệp AccNet 2004:
- Hệ quản lý tài chính AccNet: cung cấp sổ sách, báo cáo kế toán, tự động sinh ra các bút toán phân bổ hoặc kết chuyển định kỳ do người dùng tự định nghĩa.
- Quản lý kho: quản lý nhiều cấp, từ: tổng kho, kho, vị trí, hợp đồng, công trình, theo lô, theo sê-ri,...với các phương pháp tính giá vốn hàng tồn kho như: bình quân gia quyền, FIFO, LIFO, đích danh,...
- Hạch toán chi phí và giá thành: tập hợp các chi phí và công cụ để tính giá thành thực tế, từ đó xây dựng giá thành định mức.
- Mua hàng và nợ phải trả: theo dõi các khoản mua hàng, tuổi nợ, công nợ theo hợp đồng, đề án,..
- Quản lý bán hàng và quản lý bán lẻ: ngoài các tính năng quản lý bán hàng cho doanh nghiệp, phiên bản mới này còn có chức năng quản lý siêu thị, nhà sách, nhà hàng, cửa hàng,...
- Ngoài ra, các hệ thông tin cho lãnh đạo, hệ phân tích dữ liệu, hệ báo cáo qua Web,...tạo nên một hệ thống quản lý tổng hợp cho mỗi doanh nghiệp, từ lãnh đạo đến các nhân viên quản lý.

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Huyền Chi
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,