221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
555284
Juniper Networks khai trương văn phòng tại VN
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Juniper Networks khai trương văn phòng tại VN
,
(VietNamNet) - Sáng nay (15/12), Tập đoàn Juniper Networks thành lập văn phòng tại Hà Nội, cung cấp các sản phẩm định tuyến, và các giải pháp, thiết bị bảo mật tiên tiến.

Soạn: AM 220852 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Cắt băng khai trương văn phòng tại VN.

Trong bốn năm gần đây, Juniper đã hợp tác với cách doanh nghiệp Việt Nam, điển hình là các dự án với Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam (Bảo Việt),...

Bên cạnh việc hợp tác triển khai mạng lưới viễn thông, Juniper cũng cung cấp các sản phẩm định tuyến có khả năng mở rộng thị trường Việt Nam và các sản phẩm bảo mật mạng.

Ông Hà Huy Hào - tổng giám đốc Juniper Networks Việt Nam cho biết: ''Hệ thống viễn thông Việt Nam vẫn đang non trẻ và đây là thời điểm quyết định của Việt Nam. Do không có hạ tầng theo công nghệ cũ, Việt Nam có cơ hội tiếp cận với những công nghệ định tuyến IP mới nhất hiện có. Việt Nam đang hướng tới triển khai mạng thế hệ mới (NGN). Dẫn đầu thị trường với 78% thị phần sản phẩm định tuyến cao cấp tại Việt Nam, chúng tôi đang mở rộng sự có mặt tại thị trường này để đáp ứng sự phát triển không ngừng của hạ tầng viễn thông trọng yếu này''.

Juniper Networks tập trung vào các khách hàng mà mong muốn của họ là đạt được các lợi ích chiến lược do mạng đem lại, thông thường là các nhà cung cấp mạng toàn cầu, các công ty và chính phủ, các tổ chức nghiên cứu và giáo dục. Tập hợp giải pháp mạng và bảo mật của Juniper hỗ trợ các yêu cầu phức tạp về quy mô, bảo mật và hiệu suất hoạt động của các mạng quan trọng nhất có yêu cầu cao trên thế giới.

Hiện, tập đoàn này đang được đánh giá chiếm thị phần trên 50% về mạng băng rộng, 30% thiết bị định tuyến lõi... Trong năm 2004, Juniper Networks đã mua lại hãng NetScreen, nhằm phát triển các giải pháp và thiết bị truy nhập bảo mật.

Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,