221
2101
Virus - Hacker
virus-hacker
/cntt/virus-hacker/
581798
Hacker phát tán thông tin thuê bao VIP của T-Mobile USA
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Hacker phát tán thông tin thuê bao VIP của T-Mobile USA
,

Hôm 20-2, một hacker cao thủ nào đó đã đẩy toàn bộ địa chỉ, số máy di động, địa chỉ e-mail của tất cả những nhân vật danh tiếng có thuê bao tại chi nhánh Hilton của công ty điện thoại T-Mobile USA lên mạng Internet.

Paris Hilton, một khách hàng VIP của T-Mobile cũng là nạn nhân của vụ hack vào mạng di động này.

Tất cả số máy di động, địa chỉ, e-mail ở chi nhánh Hilton thuộc nhà cung cấp dịch vụ di động T-Mobile USA đã xuất hiện trên trang web có tên “illmob” vào Chủ nhật tuần qua. Bản sao này chứa đựng thông tin của khoảng 500 khách hàng đã đăng ký thuê bao tại chi nhánh Hilton. 500 số điện thoại sưu tập toàn là các người nổi tiếng trong đó có các siêu sao như Eminem, Fred Durst, Christina Aguilera…

Sổ danh bạ địa chỉ của Hilton đã được tung lên trang web illmob vào sáng chủ nhật 20-2 dưới dạng 1 file HTML, bao gồm khá nhiều số điện thoại và địa chỉ e-mail. Trong số đó có khá nhiều thông tin hữu ích về các nhân vật nổi tiếng tại Mỹ và trên thế giới. Vào ngày hôm nay trang web illmob.org gần như bị kẹt hoàn toàn hoặc hiện ra thông báo “Page Not Found” khi truy cập.

Sự rò rỉ thông tin này đã gây ra mối lo lắng cho toàn bộ hệ thống viễn thông Hilton sau khi người hâm mộ siêu sao và người lướt web đang cố gắng đột nhập vào các địa chỉ e-mail hoặc nhắc điện thoại gọi cho các thần tượng yêu thích của mình.

T-Mobile là công ty con của công ty viễn thông khổng lồ Deutsche Telekom, kho dữ liệu khách hàng của T-Mobile đã từng bị đột nhập trong quá khứ, các viên chức cao cấp của T-Mobile chưa đưa ra lời bình luận gì về sự kiện này.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,