221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
659250
Intel sẽ đưa nhiều công nghệ mới vào Việt Nam
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Intel sẽ đưa nhiều công nghệ mới vào Việt Nam
,

 (VietNamNet) - "Trong năm 2005, Intel sẽ tập trung vào phát triển thị trường máy tính xách tay, tăng trưởng thị phần ngôi nhà số (digital home) và tăng tốc ứng dụng bộ nhớ đệm cho các máy chủ 32 bit lẫn 64 bit", ông Phạm An Dương giám đốc phụ trách kênh phân phối Intel đã cho biết như trên vào ngày 8/6.

Soạn: AM 434331 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Khách hàng đang xem các sản phẩm trưng bày của Intel tại buổi giới thiệu

Theo ông An Dương, trong thời gian tới, Intel tiếp tục thiết kế các công nghệ mới nhằm tạo ra các sản phẩm máy chủ có giá trị. Có 13 giải pháp và công nghệ mới được ứng dụng vào các sản phẩm máy chủ Intel. Đó là: công nghệ giúp chẩn đoán lỗi giúp cho kỹ thuật viên nhanh chóng tìm ra bộ phận bị hỏng, công nghệ tối ưu hoá công suất của Intel bằng cách thay đổi tốc độ và điện áp của bộ xử lý để giảm thiểu tiêu thụ điện năng. Công nghệ giảm bớt cáp trong máy chủ giúp máy giảm lượng cáp, giảm giá thành thiết bị và chi phí quản lý hệ thống.

Ngoài ra, trong tháng 7 tới, Intel sẽ đưa vào thị trường Việt Nam (VN) bộ xử lý Pentium 4 họ 6xx+ với công nghệ siêu phân luồng và 2 loại chipset dòng 915 và 925. Công nghệ này sẽ giúp cho bộ xử lý của máy chủ có khả năng nạp nhiều dữ liệu hơn, giúp cho việc truy nhập nhanh chóng hơn.

Trong năm 2005,  bộ xử lý Intel Pentium 4 với công nghệ siêu phân luồng cũng sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Máy tính để bàn được trang bị bộ xử lý này sẽ có khả năng lưu lại các chương trình truyền hình đã phát sóng với  hình ảnh và âm thanh có chất lượng cao. Các thành viên trong gia đình cũng có thể sử dụng máy tính để biên tập và quản lý các nội dung truyền thông đa phương tiện bằng bàn phím và chuột. Khi kết nối với băng thông rộng, bộ xử lý Intel petium 4 cũng cho phép tải từ Internet những trò chơi mới nhất, sau đó có thể chơi trên một chiếc tivi đã được kết nối, người chơi sẽ  được thưởng thức game có chất lượng âm thanh vòm của nhà hát và hình ảnh đồ hoạ ba chiều.

Ngoài ra công nghệ di động Intel Centrino giành riêng cho dòng máy tính xách tay của giới doanh nhân cũng được giới thiệu. Với dòng máy tính này, người dùng có thể giữ đồng thời những ứng dụng: liên lạc, đồ hoạ, quản lý công việc, xem DVD, nghe nhạc... Công nghệ này giúp cho vệc kết nối mạng Lan không dây một cách thuận tiện, tuổi thọ pin cũng được kéo dài đến năm 2010, pin hoạt động liên tục trong 8 tiếng.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,