221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
1261256
VinaGame 2 triệu giải thưởng dành chúc tết game thủ
0
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
VinaGame 2 triệu giải thưởng dành chúc tết game thủ
,

Nhân dịp chào đón năm mới Xuân Canh Dần, Công ty CP Tập đoàn Vi Na (VNG) khởi động đợt khuyến mãi “Rộn ràng xuân mới – với lộc ZingXu” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Đây là chương trình nằm trong các hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên của VNG. Dự kiến sẽ có 20 giải may mắn đặc biệt dành cho game thủ đang chơi ở 15 game do VNG phát hành…

vmc
Lời chúc tết kèm quà tặng và cơ hội trúng một đồng vàng ZingXu.

Theo đó, kể từ 10h ngày 01/02 đến hết ngày 28/02, khách hàng khi nạp ZingXu qua thẻ giấy, esale, SMS trên những trò chơi của công ty VNG sẽ được nhận lời chúc tết trúng vàng và quà tặng (cứ 200 ZingXu sẽ được nhận một lời chúc tết).

Dự kiến sẽ có hơn 2 triệu giải thưởng trong đợt khuyến mãi này, riêng phần thưởng cho các giải đặc biệt mỗi giải là một Đồng Vàng ZingXu có trọng lượng tương đương một lượng vàng 9999.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn Anh, Giám đốc Đối Ngoại công ty VNG cho biết, chương trình khuyến mãi được phát động trên toàn quốc và dành riêng cho gần 10 triệu game thủ đang chơi game của VNG.

Với 20 khách hàng trúng giải đặc biệt, nhà phát hành sẽ trao tận tay giải thưởng vào ngày 19/03/2010 tại văn phòng của VNG tại TP. HCM. Những giải ZingXu khác sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản VNG. Đối với những giải thưởng trong game, khách hàng sẽ nhận trực tiếp trong trò chơi, chậm nhất là vào ngày 20/03/2010.

“Chương trình là lời tri ân sâu sắc của chúng tôi gởi đến khách hàng – những người đã ủng hộ những sản phẩm của Tập đoàn Vi Na trong thời gian qua, góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của VNG hiện nay” - Ông Lê Hồng Minh – Tổng giám đốc Tập đoàn Vi Na chia sẻ - “Sang năm mới, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục dành sự quan tâm đến những sản phẩm của VNG. VNG cũng cam kết liên tục cải tiến chất lượng, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng”.

Được biết, năm 2009 có thể coi là năm thành công của Tập đoàn Vi Na khi nhà phát hành liên tục để lại những dấu ấn thành công trên thị trường: phát hành sáu game mới trên thị trường, trong đó game Kiếm Thế đã trở thành hiện tượng mới trên thị trường game MMORP. Cùng với đó, VNG cũng chính thức ra mắt game Thuận Thiên Kiếm – game Việt đầu tiên do công ty tự nghiên cứu và phát triển.

Ngoài ra, Zing Me - mạng xã hội do VNG phát triển vươn lên trở thành mạng XH có lượng thành viên đông đảo nhất Việt Nam hiện nay.

Đầu năm 2010, công ty VinaGame cũng đã và đang có nhiều sự thay đổi để phát triển hơn nữa, cụ thể từ ngày 10/1/2010, VinaGame đã chính thức đổi tên thành công ty cổ phần Tập đoàn Vi Na và mở rộng lĩnh vực kinh doanh phát hành game sang công nghệ và Internet. Hiện tập đoàn Vi Na cũng đang nỗ lực thực hiện mục tiêu 41 triệu khách hàng vào năm 2014 và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về công nghệ và Internet.

  • Thúy Ngà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,