,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
497316
Quý bà, quý cô: Mê công nghệ mới hơn làm đẹp
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Quý bà, quý cô: Mê công nghệ mới hơn làm đẹp

Cập nhật lúc 11:12, Thứ Ba, 10/08/2004 (GMT+7)
,

Chuyện mới thời @: Quý bà, quý cô... "than phiền" rằng công nghệ mới khiến cuộc sống của họ càng trở nên tất bật hơn!

Sự ra đời của điện thoại di động (ĐTDĐ) và e-mail khiến cho phụ nữ phải chịu áp lực về công việc nhiều hơn cũng như nghĩa vụ gia đình tăng cao hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thời gian để chăm sóc bản thân cũng bị hạn chế.

Phụ nữ ngày càng bị sức hút của công nghệ mới cám dỗ.

Theo một kết quả điều tra mới đây, số phụ nữ đi làm đang phải chịu áp lực từ ''hội chứng cuộc sống bận rộn'' ngày càng gia tăng. 

Mục tiêu lớn nhất của công nghệ là làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn song trên thực tế, nghiên cứu của tạp chí Good Housekeeping số ra hôm nay lại chỉ ra rằng 30% phụ nữ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vì sức ép công việc và các nghĩa vụ gia đình.   

Tuy nhiên, 29% trong số đó cho biết họ không thể sống thiếu ĐTDĐ dù chỉ một ngày. Con số bị ĐTDĐ... ''hút hồn'' còn lên tới 56% đối với lứa tuổi từ 16-24.

Mặc dù vậy, vẫn có 12% phụ nữ phàn nàn ''từ khi có ĐTDĐ, cuộc sống không còn là của riêng tôi nữa''

''Phụ nữ ngày càng hoạt động nhiều hơn trước kia và tiêu chuẩn về nhu cầu xã hội của con người càng cao thì công nghệ ngày càng tiên tiến.'' - June Walton, phó tổng biên tập của Good Housekeeping nhận định - ''Đã đến lúc chúng ta phải giữ gìn và trân trọng cuộc sống của chính mình!''.

Phương Thuý (Theo One news)

,
,