,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
500068
Sony Ericsson tăng cường chăm sóc khách hàng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Sony Ericsson tăng cường chăm sóc khách hàng

Cập nhật lúc 01:43, Thứ Hai, 16/08/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Cuối tuần qua, hãng Sony Ericsson đã khai trương cùng lúc hai trung tâm bảo hành điện thoại di động (ĐTDĐ) Sony Ericsson tại Hà Nội và TP.HCM. Công ty TNHH Toàn Châu sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm quản lý các trung tâm bảo hành này với phong cách mới của Sony Ericsson.

Khách hàng có thể in các tấm ảnh chụp từ ĐTDĐ tại Trung tâm bảo hành mới của Sony Ericsson.

Theo Công ty Toàn Châu, tổng số vốn đầu tư cho cả hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội (36 Bà Triệu) và TP.HCM (161 Hai Bà Trưng) là 160.000 USD. Đây là những trung tâm bảo hành được thiết kế theo đúng phong cách Sony Ericsson và đáp ứng dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng Sony Ericsson. Ngay cả trang trí nội thất của trung tâm cũng được thực hiện theo đúng mô hình của các trung tâm bảo hành Sony Ericsson thuộc khu vực châu Á-Thái Bình dương.

Trung tâm bảo hành tại TP.HCM có diện tích khoảng 800m2, gồm tầng trệt là khu vực trưng bày sản phẩm và bán lẻ; tầng trên là khu vực bảo hành với sảnh chờ đợi rộng rãi. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể ghé qua các trạm tải nhạc - hình ảnh (download station) Sony Ericsson. Chỉ cần đặt máy xuống, kết nối với trạm qua ngõ hồng ngoại để tải hình ảnh, nhạc chuông, game,... vào ĐTDĐ một cách miễn phí.

Tại tầng trệt cũng có sẵn ba trạm tải hình ảnh - nhạc chuông cho khách tham quan. Bên cạnh đó là một máy in Fuji để bạn tải hình ảnh vừa chụp trên ĐTDĐ vào máy tính, chỉnh sửa đôi chút và in ảnh trên giấy ảnh. (Khách hàng đến in ảnh từ ĐTDĐ sẽ được miễn phí trong tuần lễ khai trương.)

Ngoài ra, Công ty Toàn Châu còn thực hiện chương trình kiểm tra tổng quát máy và nâng cấp phần mềm miễn phí cho các loại ĐTDĐ Sony Ericsson chính hãng.

Đây là một sự cố gắng khá lớn của hãng Sony Ericsson trong cuộc chạy đua với các đại gia ở nhóm trên. Đồng thời, trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM sẽ góp phần quảng bá thương hiệu Sony Ericsson một cách rộng rãi đến người tiêu dùng. Với sự xuất hiện của các điểm bán lẻ "hạng sang" như thế này, khách hàng sẽ có dịp tận hưởng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của các sản phẩm chính hãng. 

  • Chí Thịnh

,
,