,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
574250
Gửi tin nhắn MMS từ chương trình thư điện tử
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Gửi tin nhắn MMS từ chương trình thư điện tử

Cập nhật lúc 12:28, Thứ Sáu, 04/02/2005 (GMT+7)
,

General Wireless vừa công bố một ứng dụng cho phép tích hợp với chuẩn trình duyệt thư điện tử Microsoft Outlook để gửi và nhận tin nhắn MMS. Giải pháp được thiết kế nhằm hỗ trợ các nhà khai thác di động đạt tới hàng triệu người sử dụng e-Mail, mang lại sự thuận tiện cho họ khi truy cập tới tin nhắn MMS, nhờ đó điều khiển được lưu lượng tin nhắn MMS.

Ứng dụng eMMS hỗ trợ soạn tin nhắn MMS nhanh hơn.

eMMS cho phép người sử dụng e-Mail soạn và gửi tin nhắn MMS một cách dễ dàng như gửi e-Mail thông thường. Người sử dụng có thể gửi kèm nội dung đa phương tiện theo bất kỳ định dạng thông dụng nào, mà không phải chú ý tới độ lớn và eMMS sẽ chuyển đổi nó sang định dạng MMS được hỗ trợ bởi thiết bị và dịch vụ không dây sử dụng. Tin nhắn MMS gửi từ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay sẽ tính cước phí trên hóa đơn điện thoại di động.

Anders Hardebring, Giám đốc điều hành của General Wireless cho biết: ''Chúng tôi đang trải nghiệm nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về một hệ giải pháp tích hợp các dịch vụ MMS với chuẩn e-Mail. eMMS được tạo ra để lấp khoảng cách này, một giải pháp dễ sử dụng và dễ hiểu cho phép người dùng máy tính để bàn và máy tính xách tay mở rộng khả năng giao tiếp mà không cần đầu tư vào công nghệ mới''.

Bengt Nordstr, Giám đốc điều hành Northstream, nhà cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược hàng đầu cho ngành công nghiệp không dây cho biết: ''Chúng tôi tin chắc rằng bổ sung hỗ trợ MMS cho khách hàng chuẩn e-Mail có thể giúp các nhà khai thác di động tăng lưu lượng tin nhắn MMS".

eMMS làm nổi bật các dịch vụ tin nhắn được đưa ra bởi General Wireless, bổ sung cho sự thành công của giải pháp eSMS Executive - cung cấp tin nhắn SMS cho người sử dụng e-Mail. eSMS Executive đã được hoàn thiện bởi một số các nhà khai thác lớn, bao gồm Vodafone, Orange, TIM và TeliaSonera.

eMMS gồm có nền tảng máy chủ phiến (carrier-grade server) và phần mềm máy trạm Windows. Ứng dụng này dự kiến được triển khai cho khách hàng đầu tiên vào quý 2/2005.

Yến Ngọc (Theo Cellular)

,
,