221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
462844
Tải phim Hollywood xuống laptop
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Tải phim Hollywood xuống laptop
,
Bạn có thể xem phim
trên các chuyến bay

Vào cuối mùa hè này, các du khách sẽ có khả năng download các bộ phim từ các kiốt ở sân bay vào máy tính xách tay của họ để xem trong khi bay. Pocket PC Films, chuyên đưa phim video vào các máy tính xách tay, cho biết họ đã ký một hợp đồng với nREACH, một doanh nghiệp chuyên lắp đặt các kiốt kỹ thuật số tại các sân bay Mỹ.

Những kiốt này tải xuống nội dung, bao gồm trò chơi video và phim vào các máy tính xách tay, như các thiết bị Pocket PC của Palm và Microsoft. Trong ngày 17/6, hai công ty này cũng tuyên bố một hợp đồng với Xưởng phim Hollywood Lions Gate Home Entertainment - sẽ là xưởng phim đầu tiên cung cấp phim qua những kiốt như vậy.

Theo Michael Stemple, Giám đốc điều hành của nREACH, các kiốt này đang được thử nghiệm tại một số điểm bán lẻ điện tử. Việc lắp đặt ở các sân bay sẽ được bắt đầu trong vòng 60 ngày. Các kiốt sẽ cho phép những người sử dụng máy tính xách tay đưa thẻ nhớ của họ, memory stick của Sony hay các thiết bị media khác vào trong máy, trả một khoản phí và sau đó tải xuống một bộ phim hoặc trò chơi để xem sau. Stemple khẳng định chất lượng hình ảnh là miễn chê nhưng mỗi phút phim sẽ chiếm khoảng 1 megabyte bộ nhớ.

BN theo AFP

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,