221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
463948
Napster sắp có chủ mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Napster sắp có chủ mới
,

Đại diện của Napster, site trao đổi nhạc trực tuyến nổi tiếng thế giới, hôm qua (27/9) đã ký một thoả thuận chưa mang tính ràng buộc với một công ty muốn mua lại Napster. Hiện tại, tên của người mua vẫn chưa được tiết lộ.

Rick Antonoff, luật sư đại diện cho Napster trước Uỷ ban Các khoản nợ khó đòi, cho biết, sau khi tiến hành thương lượng với một số người mua, Napster đã chọn được một công ty sáng giá nhất và đã ký một thoả thuận, theo đó, thương vụ mua lại Napster sẽ có thể được thực hiện ngay trong tuần sau.

Ngoài ra, vào thứ Hai tới (30/9) một phiên tòa về Napster sẽ diễn ra. Phiên toà này sẽ cấp quyền cho uỷ viên công tố Mỹ chỉ định một người chịu trách nhiệm về Napster, giúp hãng trở lại tư cách pháp nhân theo Chương 11 của Hiến pháp Mỹ, tránh không phải áp dụng Chương 7 (đóng cửa hoạt động).

Hồi đầu tháng, Napster đã từng được Private Media Group (một công ty khiêu dâm của Tây Ban Nha) đặt giá 2,4 triệu USD. Hãng này định mua lại địa chỉ Internet và thương hiệu của Napster để cung cấp dịch vụ chia sẻ phim dành cho người lớn.

Đăng Khoa - Theo CNet News          

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,