221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
464172
Toshiba thu hồi một số PDA
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Toshiba thu hồi một số PDA
,

Hãng điện tử gia dụng Nhật Bản Toshiba đang tiến hành thu hồi một số mẫu PDA E740 để sửa chữa một lỗi kỹ thuật. Trong một số trường hợp, PDA E740 có thể gây ra sự cố mất dữ liệu.

Các mẫu PDA được thu hồi có số máy từ 7201461L đến 92041620L. Các PDA này được Toshiba tung ra thị trường từ tháng 6 Hãng này không tiết lộ số lượng PDA bị thu hồi.

Việc thu hồi các mẫu PDA mắc lỗi kỹ thuật là một chiến dịch mang tính chất tự nguyện. Chưa có một khách hàng nào than phiền về lỗi kỹ thuật này. Toshiba đã phát hiện ra lỗi này khi tiến hành kiểm tra định kỳ các mẫu PDA đã phát hành trên thị trường. Dường như là bộ pin dự trữ trong máy hoạt động không được hoàn hảo. Nếu không có bộ pin dự trữ, khi ta gỡ bỏ bộ pin chính, hoặc pin chính hết năng lượng thì dữ liệu trong bộ nhớ RAM sẽ bị xoá sạch.

Theo ông Oscar Koenders, Phó Chủ tịch phụ trách tiếp thị và chiến lược sản phẩm toàn cầu của Toshiba, sự cố mất dữ liệu chưa xảy ra, vì thế chưa có một khách hàng nào phản ánh lại với hãng. Tuy nhiên, ông Koenders khuyến cáo những người sử dụng PDA E740 rằng, nếu pin gần hết năng lượng thì nên tiến hành sao lưu dữ liệu. Có hai cách sao lưu: ghi vào flash RAM (mẫu PDA này hỗ trợ hai khe cắm Secure Digital và CompactFlash), hoặc ghi vào PC thông qua cổng USB. Những khách hàng sở hữu PDA E740 có số máy từ 7201461L đến 92041620L có thể liên hệ với đại lý của Toshiba để tiến hành sửa chữa.

Đăng Khoa - Theo PCWorld.com          

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,