221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
464677
Photoshop Album - phần mềm mới của Adobe
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Photoshop Album - phần mềm mới của Adobe
,
Photoshop - phần mềm đồ hoạ
nổi tiếng của Adobe

I-Today - Hãng phát triển phần mềm đồ họa Adobe Systems Inc. hôm nay (6/1) đã cho ra mắt Photoshop Album - một phần mềm mới cho phép những người sử dụng máy ảnh số có thể sửa chữa, lưu trữ và gửi các bức ảnh số cho bạn bè.    

Bruce Chizen, Giám đốc điều hành Adobe Systems cho biết, phần mềm Photoshop Album có rất nhiều điểm ưu việt. Ngoài việc cho phép người sử dụng dễ dàng lưu trữ, tìm kiếm và sắp xếp các bức ảnh số, phần mềm này còn giúp họ tạo ra và chia sẻ các chuỗi ảnh trình chiếu tuần tự (slide show) và album ảnh thông qua Internet. Photoshop Album được thừa hưởng những công nghệ ưu việt từ phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop và phần mềm chia sẻ văn bản trực tuyến Acrobat của Adobe Systems.     

Chizen nói rằng Photoshop Album hướng vào những người yêu thích máy ảnh số. Công ty hy vọng rằng Photoshop Album có thể kích thích nhu cầu sử dụng các sản phẩm khác, như Adobe Photoshop hay Photoshop Elements.

Photoshop là một phần mềm bán chạy nhất, chiếm vị trí chủ chốt của Adobe, được các chuyên gia đồ họa chuyên nghiệp sử dụng. Trái lại, phần mềm Photoshop Elements lại nhắm vào thị trường người dùng không chuyên.        

Photoshop Album chạy trên nền Windows, giá bán lẻ khoảng 50 USD. Để có chỗ đứng trên thị trường, Photoshop Album sẽ phải cạnh tranh với nhiều phần mềm xử lý ảnh số khác, trong đó có Picture It Digital Image Pro của người khổng lồ phần mềm Microsoft.

Đăng Khoa - Theo Reuters 

   

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,