221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
464849
Điện thoại thời trang của Siemens
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Điện thoại thời trang của Siemens
,

 Nhằm mục đích làm ''thức dậy'' thị trường điện thoại di động, Siemens AG đang tập trung vào điện thoại thời trang, trước tiên hướng sự phát triển đến thị trường châu Âu và châu Á.

Điện thoại di động này được giới thiệu đồng thời với những sản phẩm thời trang không mang tính kỹ thuật ''nontechnical fashions'' khác. Mỗi mẫu thiết kế sẽ có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định.

Công ty đã phát triển bộ sưu tập gồm 4 điện thoại di động được thiết kế theo phong cách thời trang ''wearable'', sẽ được bán tại các cửa hàng thời trang và siêu thị. Mỗi năm, hai trong số 4 chiếc này sẽ được đưa ra thị trường, một vào mùa xuân hè, và một được thiết kế vào mùa thu đông, theo thông báo của Siemens.

 Vào ngày 15 tháng 3 tới, bộ sưu tập đầu tiên sẽ được công bố tại ''tuần lễ thời trang London'', người phát ngôn của Siemens cho biết vào hôm thứ ba vừa rồi. Chủ đề của bộ sưu tập này sẽ là ''Không gian của trái đất'' và chiến lược thị trường của nó sẽ là ''bất cứ ai quan tâm đến không gian, và thời trang - không nhất thiết chỉ là thanh niên''.

Đây là những chiếc điện thoại nhỏ, xinh, với các chức năng thoại đơn giản, sẽ được sản xuất giới hạn về trọng lượng, và sẽ có chu kỳ sống - life cycle - trong vòng 12 tháng.

''Điều này không có nghĩa là sau 12 tháng, những điện thoại này sẽ không tồn tại nữa! Mà sau thời gian này, bất cứ chiếc nào chưa bán sẽ được giảm giá''. Người phát ngôn nói.

Điện thoại mới sẽ được bán ra đầu tiên tại Anh, Trung Quốc, Hồng Kông, Pháp, Đức, Ý, Singapore và Tây Ban Nha vào tháng 4 này. Theo Siemens, công ty sẽ có đợt mở rộng thị trường vào tháng 9 sau đó. 

 Phương Thùy - Theo PC World

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,