221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465058
BEA cung cấp công cụ phát triển WebLogic miễn phí
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
BEA cung cấp công cụ phát triển WebLogic miễn phí
,

I-Today EA Systems Inc. hiện đang cung cấp các bản quyền phát triển thử nghiệm miễn phí cho WebLogic Enterprise Platform, một bộ các công cụ tích hợp và lập trình của BEA.

Bản thử nghiệm miễn phí này, đã được công bố vào sáng thứ hai (3/3) trong một cuộc hội thảo người dùng thường niên của BEA tại Orlando, (Mỹ). Những người dùng thử nghiệm được cung cấp bản quyền sử dụng phần mềm 12 tháng cho phép thực hiện các kết nối 5 IP (Internet Protocol), không dùng vào mục đích sản xuất dịch vụ.

Ngoài ra, BEA cũng cung cấp hai mức đăng ký thuê bao cao hơn. Mức đăng ký Platform Edition, có giá 599 USD, bao gồm các hỗ trợ kỹ thuật, các bản cập nhật theo quý được gửi qua đĩa CD, một đăng ký thuê bao 1 năm cho phần mềm thử nghiệm WebLogic Developer từ các đối tác BEA. Mức đăng ký Tools Edition của BEA, với mức giá 4.659 USD, bao gồm mọi thứ có trong mức đăng ký Platform Edition cộng thêm cả một bản quyền cho phần mềm phát triển ứng dụng Java WebLogic Edition và JBuilder 8 của Borland Software Corp..

Cả hai đăng ký phiên bản Platform Edition và Tools Edition đều không bị giới hạn. Các thuê bao Dev2dev của BEA cũng có thể đăng ký trực tuyến tại http://dev2dev.bea.com.

Bình Minh - Theo IDG

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,