221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465249
T-Mobile Mỹ xâm nhập thị trường tin nhắn Video
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
T-Mobile Mỹ xâm nhập thị trường tin nhắn Video
,
  T-Mobile Mỹ, công ty chi nhánh về ứng dụng không dây tại Mỹ của Deutsche Telekom AG, hôm thứ ba vừa qua cho biết hiện nay họ đang cung cấp cho khách hàng khả năng gửi tin nhắn video dài 10 giây cùng âm thanh lần đầu tiên xuất hiện ở Mỹ.
 
 
Công ty điện thoại không dây lớn thứ sáu thế giới này tuyên bố rằng tính năng trên sẽ chỉ áp dụng đầu tiên trên 3650 máy điện thoại Nokia mặc dù họ dự kiến cài trên nhiều máy hơn.
 
Các khách hàng có thể dùng tính năng này chỉ bằng cách sử dụng điện thoại để ghi hình trong 10 giây, điền địa chỉ email và gửi chúng đi.
 
T-Mobile cũng thông báo giá dịch vụ là 3 USD/tháng cho mười tin nhắn video và 30 cent cho mỗi tin nhắn thêm.
 
Máy điện thoại có camera có thể được bán qua Web site của công ty hoặc bằng cách gọi đến số máy miễn phí của T-Mobile với giá 199,99 USD - sau khi đã giảm giá 100 USD.
 
Công ty có trụ sở tại Bellevue, Washington này cho biết họ sẽ bán loại máy di động trên thông qua các đại lý bán lẻ nhưng từ chối cho biết thêm chi tiết.
 
 T-Mobile từng là một trong những công ty ĐTDĐ đưa ra loại điện thoại camera vào cuối mùa thu năm ngoái. Hiện tại họ cũng bán một loại điện thoại có tính năng ghi hình với giá 99,99 USD sau khi đã giảm giá.
 
 Khách hàng của chúng tôi đang dùng camera phone theo cách mà chúng ta chưa từng nghĩ đến. Tin nhắn video sẽ là cơ sở cho các phương thức liên lạc mới, Nick Sears, Phó chủ tịch sản phẩm tiêu dùng hãng T-Mobile Mỹ tuyên bố trong một cuộc họp báo.
 
 Ông Sears không bình luận về số lượng khách hàng sử dụng camera phone nhưng nói rằng đã có hơn 1 triệu ảnh đã được gửi qua mạng của họ trong quý I năm nay.
 
 P.T - Theo Reuters
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,