221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465344
Procket Networks công bố 2 sản phẩm router đầu tiên
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Procket Networks công bố 2 sản phẩm router đầu tiên
,

Công ty 5 năm tuổi Procket Networks vừa giới thiệu sản phẩm đầu tiên vào hôm qua, 9/4. Đó là hai loại router dung lượng terabit cho các nhà cung cấp dịch vụ website và điện thoại, các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp chuyên sâu về công nghệ.

Bruce Van Nice, Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Procket Networks cho biết công ty mình là hãng đầu tiên bán các loại router dung lượng terabit, vượt qua công suất các sản phẩm của Juniper Networks, Cisco Systems và 7 hãng lớn khác trên thị trường thiết bị mạng.

Thiết bị này (còn được gọi là bộ điều hướng trong hệ thống mạng) nhằm vào đối tượng khách hàng là các công ty điện thoại và các hãng khác có nhu cầu truyền một lượng rất lớn dữ liệu với tốc độ cực nhanh trên hệ thống mạng của mình. Tại trung tâm của các mạng này, tốc độ truyền dữ liệu thường ở mức 1gigabit/giây.

Trong khi nhanh hơn về tốc độ, không có gì đảm bảo rằng ngành công nghiệp truyền thông này, một trong những khách hàng tiềm năng chính của Procket, cần hoặc muốn các sản phẩm của hãng này sau khi phải chật vật 2 năm trời khó khăn với những hệ thống mạng xây dựng quá lớn, không sử dụng hết công suất và gây ra những khoản nợ chồng chất.

Một nguồn tin của một trong bốn Công ty điện thoại hàng đầu của Mỹ - Qwest Communications, Verizon Communications, SBC Communications và Bellsouth - cho biết sự chào đón các sản phẩm giá cao này hầu như đã đông cứng.

Các router Pro/8000 của Procket dựa trên một hệ điều hành được phát triển bởi đồng sáng lập Procket - ông Tony Li, người đã giúp phát triển phần mềm chạy mọi loại router của Cisco và Juniper Networks.

Procket đã hoạt động âm thầm trong 5 năm, sau khi khởi đầu với số vốn 272 triệu USD. Với thông báo về 2 sản phẩm mới, công ty này đã chính thức mở cửa để kinh doanh. Router Pro/8801 của hãng này, giá 65.000 USD, hiện đã có mặt trên thị trường. Sản phẩm Pro/8812, giá 237.000 USD, sẽ được bán trong quý II năm nay.

Bình Minh - Theo CNet

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,