221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465585
MSN mở rộng dung lượng hòm thư Hotmail
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
MSN mở rộng dung lượng hòm thư Hotmail
,

Microsoft đã mở rộng dung lượng hòm thư MSN Hotmail tại 13 thị trường mới, trong một nỗ lực nhằm gia tăng nguồn thu nhập từ các dịch vụ có lãi.

Những khách hàng tại châu Á, châu Âu và Úc sẽ có thể có dung lượng hòm thư lớn hơn trong một thời hạn sử dụng lâu hơn, so với mức cho phép 1 MB đối với tài liệu đính kèm và 2 MB đối với dung lượng hòm thư tối đa vào thời điểm hiện tại.  Phạm vi nới rộng  sẽ bao gồm 10 MB cho dung lượng Hotmail, 30 MB cho dung lượng MSN Group và khả năng gửi hoặc nhận tin nhắn với tài liệu đính kèm có dung lượng lên tới 3 MB. Các tài liệu đính kèm sẽ được quét virus tự động còn thời hạn sử dụng tài khoản hòm thư cũng sẽ bị xoá bỏ.

Microsoft hy vọng rằng với dịch vụ mới này, hãng sẽ thu hút thêm nhiều khoản lợi nhuận phụ trội, và 76 triệu khách hàng hiện đang sử dụng  Hotmail đều có thể được áp dụng dịch vụ này.

Bước đi này đánh dấu một xu hướng phổ biến trong các nhà cung cấp e-mail miễn phí nhưng đang từng bước đan cài các dịch vụ trả tiền vào trong những e-mail gửi đến khách hàng. Những thị trường mới của MSN bao gồm Hồng Kông, Singapore, Áo, Bỉ, Thụy Điển, Ai len, Phần Lan và một dịch vụ nói tiếng Tây Ban Nha cung cấp qua YupiMSN ở Mỹ. Hiện giá thành của dịch vụ mới vẫn chưa được tiết lộ.

Cầm Thi - Theo NetworkWorldFusion

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,