221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465806
AOL chặn e-mail của Comcast
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
AOL chặn e-mail của Comcast
,

America Online đã chặn một số lượng không công bố cụ thể các thuê bao e-mail của Comcast kể từ cuối tuần trước và đang trong quá trình giải quyết các vấn đề này.

Các thuê bao Comcast bị chặn đã phát hiện sự cố này vào cuối hôm thứ năm tuần trước, và họ tiếp tục thông báo sự cố đến chiều ngày thứ hai tuần này. Đến cuối ngày hôm qua, America Online đã khắc phục được sự cố này, nhưng không thể cung cấp thông tin về nguyên nhân sự cố.

Phát ngôn viên AOL, ông Andrew Weinstein cho biết các chuyên gia công nghệ đang cố gắng cô lập và loại trừ sự cố này. Họ tin rằng đây có thể là một trường hợp xác định lầm các e-mail hợp lệ của Comcast là spam.

Phát ngôn viên của Comcast, bà Sarah Eder cho biết công ty mình không thay đổi bất kỳ chi tiết nào về cấu hình phần mềm hay máy chủ thư. Bà không cho biết bao nhiêu thuê bao Comcast đã bị AOL chặn mail.

AOL thường sử dụng phương thức chặn địa chỉ máy chủ để ngăn cản các spammer nhồi thư rác. Các ISP lớn như Comcast cần phải đăng ký cấu hình máy chủ e-mail của mình với AOL. Thông thường, AOL chặn các máy chủ có địa chỉ gốc nằm tại các ISP lớn nếu họ không thông báo cho AOL về các thay đổi hoặc thêm máy chủ thư.

AOL cũng chặn các cá nhân đang sử dụng máy chủ thư của mình trên một đường truyền của nhà cung cấp băng thông rộng. Từ tháng 4, công ty này đã bắt đầu chặn các e-mail của các thuê bao Comcast và Road Runner tự thiết lập máy chủ thư riêng của mình.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,