221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465903
MSN Messenger 6 beta được tung ra thị trường
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
MSN Messenger 6 beta được tung ra thị trường
,
Microsoft đang mời chào người tiêu dùng sử dụng phiên bản beta MSN Messenger mới nhất vừa được tung ra thị trường của mình.

Bản beta phổ biến, phiên bản thử nghiệm của phần mềm nhắn tin nhanh MSN mới, sẽ có sẵn trong mục download trên website của Microsoft kể từ thứ tư tuần này (18/6).

Cho đến nay, MSN Messenger 6 chỉ dành cho những cá nhân thử nghiệm beta. Theo ghi nhận của Microsoft, mặc dù công ty rất hạn chế công bố tuy nhiên số lần tải xuống vẫn lên tới con số 2 triệu người vào tuần trước.

Phần mềm IM mới này cho phép người sử dụng dùng các tính năng đa truyền thông như Webcam, ảnh số và các biểu tượng mặt cười sinh động cho các cửa sổ chat của họ. Người sử dụng MSN Messenger cũng có thể chơi game với những người khác và thay đổi hình thức thanh công cụ bằng các kiểu wallpaper khác nhau. 

Tin nhắn nhanh hiện đang trở thành vấn đề ưu tiên đối với Microsoft. Cùng với những cải tiến đối với MSN Messenger, người khổng lồ phần mềm Microsoft cũng đang tiến hành những kế hoạch lớn nhằm đưa tin nhắn nhanh vào công sở. Cuối mùa thu này, Microsoft dự kiến sẽ tung ra loại máy chủ Office Real Time Communications (RTC) 2003, cung cấp sản phẩm tin nhắn nhanh mà nhờ nó các đơn vị công nghệ có thể giám sát và bảo vệ khỏi các tin tặc. 

Phương Thuý - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,