221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465944
Dell tăng cường ''quân số'' cho dòng máy in của mình
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Dell tăng cường ''quân số'' cho dòng máy in của mình
,

Dell Computer dự kiến tung ra thêm 3 sản phẩm máy in nữa vào dòng máy in của mình trong ngày hôm nay (24/6), dồn tổng lực vào việc giành giật khách hàng từ tay người thống trị thị trường in ấn Hewlett-Packard.

Các mẫu máy mới này - a máy in laser, một máy in phun và một thiết bị đa chức năng hoạt động như một máy in, máy quét và máy photo có giá 89 USD - đưa tổng số dòng máy in của Dell lên 7 sản phẩm. Việc công bố này được lên kế hoạch thực hiện 3 tháng sau khi nhà cung cấp PC này ra mắt các sản phẩm máy in đầu tiên của mình như một phần của nỗ lực giành thị phần máy in của HP.

Giống như các máy in Dell khác, các thiết bị mới này được sản xuất bởi Lexmark, nhà sản xuất máy in lớn thứ hai trên thị trường thế giới.

Một đại diện của Dell cho biết công ty này đã bán ra số máy in cao gấp đôi mức mong đợi, nhưng không cho biết con số cụ thể.

Các thiết bị in mới này bao gồm cả mẫu máy in cao cấp nhất trong dòng máy in của Dell: máy Workgroup Laser Printer M5200n. Sản phẩm máy in laser đen trắng nối mạng này hứa hẹn tốc độ in 35 trang/phút và được bán với giá 999 USD.

Các mẫu máy in mới này được hướng vào phục vụ cá nhân. Sản phẩm Personal Inkjet Printer J740 giá 99 USD được thiết kế để hoạt động với tốc độ in lên được tới 18 trang/phút với trang văn bản chuẩn, và 14 trang/phút cho in mầu. Sản phẩm Personal All-in-one A920 của Dell là một thiết bị bình dân bao gồm máy in, máy quét, và chức năng copy với giá 89 USD.

Các sản phẩm này sẽ có mặt tại thị trường Mỹ từ hôm nay (24/6), cũng như được phân phối trên toàn cầu sau đó.

Cũng nha các mẫu máy trước, Dell đang cung cấp dịch vụ tái chế máy in cũ miễn phí, bất kề là của nhà sản xuất nào, khi khách hàng mua một máy in Dell.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,